Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus chia tay bạn gái sau 8 tháng đón con đầu lòng

Thứ Năm 26/01/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã chia tay với bạn gái Raiane Lima, thông tin này khiến các fan của ngôi sao người Brazil cảm thấy rất buồn.

Raiane Lima năm nay 21 tuổi, cô hẹn hò với Gabriel Jesus từ tháng 7 năm 2021. Hai người đón con đầu lòng vào tháng 5 năm 2022. Tình yêu giữa hai người được các fan rất ủng hộ, họ thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên nhau lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Gabriel Jesus đã chia tay với bạn gái Raiane Lima. Trên trang cá nhân Instagram, người đẹp đã xóa hết ảnh giữa hai người. Hai người chia tay chỉ sau 8 tháng bé Helena được sinh ra, thông tin này khiến các fan của ngôi sao người Brazil cảm thấy rất buồn.

Gabriel Jesus chia tay ban gai sau 8 thang don con dau long

Gabriel Jesus chia tay bạn gái sau 8 tháng đón con đầu lòng

Raiane Lima xác nhận: “Trước khi tin đồn lan rộng ra, bản thân tôi muốn nói với các bạn rằng tôi và Gabriel không còn là một cặp nữa. Còn ai muốn phán xét thì phán xét. Ai muốn nói xấu thì cứ nói. Ai muốn ăn mừng cũng có thể ăn mừng”.

"Sau bài đăng này, các bạn sẽ không bao giờ thấy tôi nói về những gì chúng tôi đã trải qua, hoặc về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến con gái của chúng tôi. Có rất nhiều lý do khiến chúng tôi không thể bước tiếp, cảm ơn một vài tin nhắn an ủi”.

Jesus vẫn chưa lên tiếng về chuyện cá nhân của mình. Ngôi sao của Arsenal đã phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong thời gian thi đấu cho ĐT Brazil tại World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1997 đã trải qua ca phẫu thuật và hiện đang hồi phục. Jesus có thể trở lại thi đấu sau khoảng 5 tuần nữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X