Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus chia sẻ về bình luận: “Ghi bàn không phải là điểm mạnh”

Thứ Bảy 09/12/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát ngôn ghi bàn không phải là điểm mạnh của Gabriel Jesus đã mang đến những sự tranh cãi, và cầu thủ người Brazil vừa phản hồi về bình luận của mình.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Gabriel Jesus chơi không quá tốt. Anh sau đó dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Phong độ không tốt khiến cầu thủ sinh năm 1997 phải nhận một vài những sự chỉ trích. 

Jesus trong mau ao Arsenal

Jesus trong màu áo Arsenal

Trong 25 trận gần nhất cho tuyển Brazil kể từ 2019, Jesus chỉ ghi 1 bàn - trong trận giao hữu với Hàn Quốc hồi tháng 6/2022. Khi được hỏi về thành tích làm bàn này, anh đáp: "Tôi tin rằng ghi bàn không phải là điểm mạnh của mình, nhưng tôi vẫn có thể ghi bàn và ở trên sân để ghi bàn. Khi tôi đạt thể trạng tốt nhất, điều đó sẽ xảy ra. Tôi tập luyện lặng lẽ, không phải là người thích đáp lại những lời chỉ trích và cũng không phải là người vui vẻ khi được ca ngợi".

Phát ngôn ghi bàn không phải là điểm mạnh của Gabriel Jesus đã mang đến những sự tranh cãi, và cầu thủ người Brazil vừa phản hồi về bình luận của mình. Anh nói:

“Tôi không nghĩ việc ghi bàn hay cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới là điểm mạnh của mình, nhưng tôi có thể cải thiện, tôi muốn cải thiện và tôi sẽ cải thiện. Tôi cũng có những phẩm chất khác, nhưng tôi ghi bàn, tôi đã ghi những bàn thắng giúp ích cho đội bóng của tôi, tôi đã lập những hat-trick”. 

Gabriel Jesus mới chỉ ghi 2 bàn thắng ở Premier League mùa này, vào lưới Manchester United vào tháng 9 và sau đó trong màn đối đầu Luton Town ở vòng 15. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, Jesus thể hiện duyên ghi bàn với 4 pha lập công sau 4 lần ra sân. Arsenal hiện đang đứng đầu Premier League với 36 điểm, giữ khoảng cách 2 điểm so với đội xếp sau, Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X