Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus chấn thương, Folarin Balogun sẽ ở lại Arsenal?

Thứ Năm 03/08/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ giữ Folarin Balogun sau chấn thương của Gabriel Jesus, HLV Mikel Arteta cũng chia sẻ về vấn đề này.

Arsenal vừa đánh bại Monaco để lên ngôi tại giải Emirates Cup 2023. Hai đội hòa nhau 1-1 trước khi Pháo thủ giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Ở trận đấu này, tiền đạo Gabriel Jesus không có tên trong danh sách thi đấu.

Theo tiết lộ từ HLV Mikel Arteta, Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải mới. Mùa giải vừa qua, cựu sao Man City cũng vắng mặt 3 tháng vì chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Brazil và Cameroon ở World Cup 2022.

Arsenal duoc cho la se giu Balogun sau chan thuong cua Jesus

Arsenal được cho là sẽ giữ Balogun sau chấn thương của Jesus

Trong bối cảnh mùa giải mới đang đến gần, việc Jesus vắng mặt có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình hàng công Pháo thủ. Một số ý kiến cho rằng, với tình hình hiện tại, HLV Mikel Arteta sẽ giữ chân Folarin Balogun thay vì bán anh cho Inter Milan.

Tuy nhiên thuyền trưởng Arsenal khẳng định rằng, kế hoạch ông vạch ra sẽ không thay đổi. Ông nói: "Kế hoạch với Folarin Balogun sẽ không thay đổi, nhưng thật không may, với Jesus, chúng tôi sẽ không có được sự phục vụ của cậu ấy. Chúng tôi có những lựa chọn khác để thi đấu, vì vậy chúng tôi sẽ thích nghi.”

Arsenal vẫn quyết tâm đẩy Folarin Balogun rời đi ở Hè 2023. Inter Milan không muốn chi 45 triệu bảng dù rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Mỹ. Đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi tối đa 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Về phía Arsenal, trong thời gian Jesus chấn thương Eddie Nketiah sẽ là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Ngoài ra Leandro Trossard hay Kai Havertz cũng có thể thi đấu ở vai trò này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X