Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin khủng khiếp trước trận gặp Liverpool

Chủ Nhật 07/01/2024 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Liverpoolo ở vòng 3 FA Cup. 

Đội bóng của Mikel Arteta sẽ gặp Liverpool ở vòng 3 FA Cup. Pháo thủ bước vào trận đấu này sau những thất bại liên tiếp trước West Ham và Fulham. Thomas Partey, Jurrien Timber và Fabio Vieira đều vắng mặt vì chấn thương, trong khi Mohamed Elneny và Takehiro Tomiyasu đã tập trung cùng ĐTQG để tham dự cúp bóng đá châu Phi và Asian Cup.

Oleksandr Zinchenko cũng bị nghi ngờ do vấn đề ở bắp chân. Theo Daily Mail, Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Liverpoolo ở vòng 3 FA Cup. Arteta đã không đề cập đến chấn thương của Jesus trong cuộc họp báo trước trận đấu, có nghĩa là vấn đề mà anh gặp phải có thể không quá nghiêm trọng. 

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus dính chấn thương trước trận đấu với Liverpool

 

Tiền đạo này có tiền sử mắc các vấn đề về đầu gối, khiến anh nhiều lần phải nghỉ thi đấu. Cụ thể, Jesus đã phải ngồi ngoài 3 tháng ở mùa giải trước sau khi dính chấn thương đầu gối khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Brazil ở VCK World Cup 2022. Jesus cũng bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải này do một vấn đề tương tự.

Nếu cầu thủ người Brazil bỏ lỡ trận đấu với Liverpool, Eddie Nketiah có thể sẽ đá chính ở vị trí số 9 của Arsenal. Đội bóng thành London cũng được cho là đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2024, với Ivan Toney là một trong những mục tiêu hàng đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X