Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bự Man City chán ngấy việc ngồi dự bị thường xuyên

Thứ Sáu 27/09/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus thừa nhận phát ngán khi cứ phải ngồi ngoài trong những trận đấu quan trọng mùa trước.

Tiền đạo người Brazil ngày càng mất kiên nhẫn khi thường xuyên phải chờ cơ hội sân cho Manchester City.

Jesus ngồi dự bị cho Aguero


Suốt 3 năm qua từ khi gia nhập Man City, Gabriel Jesus chưa từng được xem là tiền đạo số 1 của họ. Vẫn còn đó cái bóng quá lớn của Sergio Aguero – người được xem là huyền thoại tại sân Etihad và vẫn đang thể hiện phong độ làm bàn đều đặn.

Gabriel Jesus chán ngấy việc ngồi dự bị thường xuyên hình ảnh
Gabriel Jesus phải ngồi dự bị tại Man City

Mùa này, Jesus mới có 2 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường. Dù vậy, tiền đạo 22 tuổi cũng đã có cho mình 2 bàn thắng.

Dần mất kiên nhẫn


Trong mùa thứ 4 tại Man City, Jesus cảm thấy đã đến lúc mình cần phải ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, đàn em cũng không giấu sự thật là Aguero sẽ không phải là người dễ bị đánh bật.

“Tôi đã trải qua giai đoạn phải chờ đợi. Tôi đã ở Man City trong gần 3 năm, đây là mùa thứ 4 và điều đó khiến tôi muốn chơi nhiều hơn”, Jesus nói với Esporte Interativo. “Rõ ràng là rất khó để cạnh tranh một vị trí với Aguero, huyền thoại lớn nhất của CLB.”

Jesus
Tiền đạo 22 tuổi hạ quyết tâm chơi tốt và ghi bàn

“Tôi hiểu những quyết định của Guardiola và tôn trọng Aguero, những gì anh ấy đã và đang làm. Cá nhân tôi, mùa giải trước rất khó khăn. Tôi đã không có cơ hội chơi trong nhiều trận đấu và nhiều trận đấu quan trọng. Tôi còn nhớ trận đấu của Tottenham trên sân nhà ở Champions League, tôi đã không ra sân và Man City bị loại.”

Jesus nói thêm: “Thật đau lòng khi bạn không có cơ hội trong những trận đấu quan trọng, tôi cũng không tránh được điều đó. Nhưng tôi nghĩ trong bóng đá, đó là bình thường và tôi chưa bao giờ thiếu chuyên nghiệp. Tôi rất buồn nhưng tôi cũng hiểu được vấn đề, đặt lý trí của mình đúng chỗ và chơi trận chung kết FA Cup, ghi 2 bàn.”

“Trong những lần ra sân, tôi luôn cố gắng chơi tốt và ghi bàn. Đó là trọng tâm của tôi, tôi không muốn chiếm lấy vị trí của bất cứ ai trên đội 1.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X