Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus bỏ tập, CĐV Arsenal lo lắng

Thứ Năm 13/10/2022 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã bỏ lỡ buổi tập mơi nhất của Arsenal trước cuộc đụng độ với Bodo Glimt ở Europa League, điều này khiến NHM Pháo thủ lo lắng. 

Gabriel Jesus chảy máu mũi trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Liverpool ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, đó là tình huống anh bị cùi chỏ của Kostas Tsimikas va thẳng vào mặt. Những phút cuối trận, Mikel Arteta đã rút cầu thủ sinh năm 1997 để đưa vào Eddie Nketiah. 

Sau khi được đánh giá, Jesus được cho là không bị chấn động và được cho là có thể sẵn sàng cho chuyến đi đến Na Uy làm khách trước Bodo Glimt ở Europa League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Jesus không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Pháo thủ.

jesus

Jesus bị đau ở trận đấu với Liverpool

CĐV Arsenal lo lắng khi Jesus vắng mặt, nhưng theo Daily Mail, HLV Arteta cho phép cựu sao Man City nghỉ ngơi chứ không phải anh bỏ tập vì chấn thương. Jesus đã có tác động ngay lập tức khi cập bến Arsenal từ Man xanh ở Hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. 

Anh ghi 5 bàn và kiến tạo 5 lần trong 11 lần ra sân mùa này. Nhiều khả năng Jesus sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Bodo Glimt ở Europa League, sau đó anh sẽ đá chính trở lại trong chuyến làm khách trên sân của Leeds United ở vòng 11 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Oleksandr Zinchenko cũng bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Arsenal, cầu thủ người Ukraine đang hồi phục chấn thương bắp chân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X