Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus ấn tượng nhất với đồng đội nào ở Arsenal?

Thứ Ba 09/04/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus thừa nhận anh đã rất ấn tượng với Eddie Nketiah trong các buổi tập của Arsenal.

Arsenal đang sở hữu hàng công mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa này, cũng chính vì vậy mà hiệu số của họ tốt hơn rất nhiều so với Liverpool và Man City. Mikel Arteta có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, ở vị trí trung tâm trên hàng công, ngoài Gabriel Jesus và Eddie Nketiah thì Kai Havertz cũng thường xuyên được trao cơ hội.

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard là những lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh. Những đóng góp của các cầu thủ tấn công đang giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, xếp trên Liverpool nhờ chỉ số phụ và hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 3 là Man City. 

Gabriel Jesus rat an tuong voi Eddie Nketiah trong cac buoi tap cua Arsenal.
Gabriel Jesus rất ấn tượng với Eddie Nketiah trong các buổi tập của Arsenal

Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus đã khen ngợi đồng đội Eddie Nketiah, anh nói: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi không để ý đến việc Arsenal có mua thêm tiền đạo hay không. Mục tiêu của tôi là cố gắng hết sức giúp CLB giành những chiến thắng.

Tôi muốn ra sân, ghi bàn, giành chiến thắng và làm những gì HLV yêu cầu và muốn. Rõ ràng là điều đó không hề dễ dàng – không chỉ với tôi mà còn với Eddie Eddie nữa. Eddie, nếu bạn thấy cách cậu ấy làm việc thì thật không thể tin được. Trên sân tập, cậu ấy là người gây ấn tượng lớn nhất. 

Kai Havertz cũng thật tuyệt vời, có những trận đấu tuyệt vời, ghi bàn, giúp đỡ rất nhiều, vì vậy đó là cái giá bạn phải trả để được ở một câu lạc bộ lớn và bạn phải chiến đấu để được thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X