Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin sét đánh trước trận gặp Brighton

Thứ Ba 29/12/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã nhận tin buồn từ trung vệ Gabriel.

Gabriel dương tính với Covid-19


Tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Anh đang có những diễn biến phức tạp. Man City vừa thông báo có 5 thành viên của họ dương tính với virus corona, thế là trận đấu giữa Man xanh và Everton bị hoãn. Mới nhất, Arsenal là đội bóng hứng chịu thiệt hại do dịch bệnh.
Trung vệ Gabriel dương tính với Covid-19 hình ảnh

Gabriel dương tính với Covid-19


Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã nhận tin buồn từ trung vệ Gabriel. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1997 cho kết quả dương tính với Covid-19. Phía Arsenal thông báo:

"Gabriel đã cho kết quả dương tính với Covid-19 và đang cách ly theo quy định của chính phủ Anh. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ Gabriel, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Với việc dương tính với viris corona, cầu thủ 23 tuổi sẽ vắng mặt trước Brighton, sau đó anh tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với West Brom vào cuối tuần này. Arsenal sẽ có trận đấu với Newcastle ở vòng 3 FA Cup vào ngày 9/1, và đây nhiều khả năng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Gabriel.

Gabriel ký hợp đồng với Arsenal từ Lille vào tháng 9 năm nay với giá 23 triệu bảng, anh thi đấu khá nổi bật kể từ khi cập bến sân Emirates. Bộ đôi David Luiz và Willian đều không khỏe, nhưng các xét nghiệm cho thấy họ âm tính với Covid-19. Cả 2 đã trở lại tập luyện và chuẩn bị tham gia vào các trận đấu của Pháo thủ.
Arsenal được khuyên bán Bellerin nếu được giá
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên bán Hector Bellerin nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Cựu trợ lý của Emery khuyên Arsenal kiên nhẫn với Arteta
Juan Carlos Carcedo đã lên tiếng khuyên Arsenal kiên nhẫn và cho Arteta thời gian xây dựng một đội hình thành công tại sân Emirates.
Thua thảm Arsenal, Lampard xin thêm thời gian để gây dựng Chelsea
Sau thất bại cay đắng 1-3 trước Arsenal, Lampard thừa nhận sự thật phũ phàng mà ông đang phải đối mặt ở Chelsea hiện tại.
Được Arsenal phát quà, Juventus vẫn từ chối nhận
Juventus đã được Arsenal mở cửa chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil, song đội bóng thành Turin đã từ chối đặc ân này.
Đây! Lý do Chelsea thất bại trước Arsenal
Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X