Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp mắc sai lầm, tân binh 27 triệu bảng của Arsenal nói gì?

Thứ Hai 19/04/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes khiến Arsenal phải nhận một quả 11m trước Fulham, ngôi sao sinh năm 1997 mắc khá nhiều sau lầm trong thời gian gần đây.

Gabriel Magalhaes đang chơi không tốt


Trong trận thua 0-3 của Arsenal trước Liverpool ngay tại sân Emirates, trung vệ Gabriel Magalhaes là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội chủ nhà. Anh mắc sai lầm ở 2 trong 3 bàn thua của đội bóng thành London. Tân binh 27 triệu bảng của Pháo thủ đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Mới nhất, cầu thủ 23 tuổi tiếp tục mắc sai lầm trong trận đấu với Fulham. Gabriel Magalhaes đã có tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm đội nhà, khiến Arsenal phải nhận một quả 11m và sau đó Josh Maja thực hiện thành công.
Gabriel sẵn sàng đối đầu với những chỉ trích

Gabriel sẵn sàng đối đầu với những chỉ trích


Phải tới những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Eddie Nketiah mới mang về bàn thắng gỡ hòa cho Arsenal, giúp họ có được kết quả hòa 1-1. Gabriel tiếp tục nhận thêm những lời chỉ trích sau màn trình diễn không tốt trước Fulham.

Sau trận đấu, cầu thủ người Brazil đã có những chia sẻ về pha bóng xử lý lỗi của mình trên trang cá nhân Twitter: Anh viết: "Tôi không hài lòng với quyết định thổi 11m của trọng tài. Những ai thật sự hiểu về bóng đá sẽ thấy tình huống đó không xứng đáng thổi phạt đền, nhưng dù sao quyết định cũng đã được đưa ra”.

“Tôi nhận được rất nhiều những tin nhắn với các nội dung phản cảm, thậm chí đe dọa. Nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Bất kỳ cầu thủ nào cũng gặp trường hợp như vậy. Tôi vẫn đang nỗ lực để cải thiện phong độ của mình, tôi tập trung vào các trận  đấu”.

“Bạn có thể nói những gì bạn muốn, còn tôi thì sẵn sàng tiếp nhận những chỉ trích. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu tới."
Hòa thất vọng Fulham, Arsenal còn đón tin dữ từ LacazetteHòa thất vọng Fulham, Arsenal còn đón tin dữ từ Lacazette
Tiền đạo Lacazette đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo ở trận hòa 1-1 với Fulham, mang đến nỗi lo ngại vô cùng lớn với Arsenal.
TIN BÓNG ĐÁ 19/4: MU nhọc nhằn hạ Burnley; Arsenal hòa thót tim FulhamTIN BÓNG ĐÁ 19/4: MU nhọc nhằn hạ Burnley; Arsenal hòa thót tim Fulham
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 19/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Link xem video Arsenal vs Fulham: Thất vọng pháo thủLink xem video Arsenal vs Fulham: Thất vọng pháo thủ
Link xem video bóng đá Arsenal vs Fulham 1-1 hôm nay 18/4 vòng 32 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Fulham đêm qua rạng sáng nay.
Arsenal 1-1 Fulham (KT): Pháo thủ gỡ hòa phút chót, đẩy Fulham tới gần cánh cửa rớt hạngArsenal 1-1 Fulham (KT): Pháo thủ gỡ hòa phút chót, đẩy Fulham tới gần cánh cửa rớt hạng
Suýt chút nữa Arsenal đã trắng tay trước Fulham ngay trên sân nhà nhưng may là tiền đạo trẻ Eddie Nketiah lại có mặt đúng lúc đúng chỗ ở phút 97 để vớt vát lại...
Mikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng AnhMikel Arteta tuyên bố Arsenal không buông Ngoại hạng Anh
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận derby London với Fulham, ông tuyên bố Pháo thủ sẽ không buông giải đấu này để tập trung vào mặt trận Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X