Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại trước Liverpool, tân binh Arsenal bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Ba 06/04/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU và ĐT Anh - Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool.

Gabriel Magalhaes bị chỉ trích dữ dội


Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Mikel Arteta đã tung ra sân một đội hình khá mạnh, song Pháo thủ vẫn để thua với tỷ số 0-3 ngay tại sân Emirates.
Gabriel bị chỉ trích sau trận thua Liverpool

Gabriel bị chỉ trích sau trận thua Liverpool


Trung vệ Gabriel Magalhaes là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội chủ nhà ở trận đấu này. Anh để Salah vượt qua dễ dàng, trước khi dứt điểm qua háng thủ môn Leno nâng tỷ số lên 2-0. Ở bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Jota, tân binh 27 triệu bảng của Arsenal ở Hè năm ngoái cũng là người chuyền hỏng.

Sau nhiều màn trình diễn ấn tượng, Gabriel Magalhaes thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước Liverpool. Ngay lập tức cầu thủ sinh năm 1997 phải nhận những sự chỉ trích. Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand nói với BT Sport:

“Mọi người dành cho Gabriel những lời khen, nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi, cậu ấy chưa bao giờ mang đến sự an tâm tuyệt đối kể từ khi đặt chân đến Arsenal. Pháo thủ từng có những chốt chặn tuyệt vời, đó là Laurent Koscielny, Sol Campbell, Kolo Toure…, nhưng bây giờ, không có một trung vệ nào của họ có thể tin tưởng”.

“Tôi đã xem Gabriel ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh trước Fulham, tôi từng đánh giá cao cậu ấy. Song sau một vài trận đấu, tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều điểm cần phải hoàn thiện. Tính đến thời điểm hiện tại, cậu ấy không phải bản hợp đồng thành công của Arsenal”.
Jamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ngay lập tứcJamie Carragher chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal nên bán ngay lập tức
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher tỏ ra thất vọng sau trận thua 0-3 của Arsenal trước Liverpool, ông đã khuyên Pháo thủ đẩy đi 3 cầu thủ ở Hè 2021.
Mổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian quaMổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian qua
Bài phân tích dữ liệu này sẽ giúp chúng ta hiểu tại sao West Ham đang được tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại, đứng ở vị trí thứ năm...
Andy Cole nghi ngờ khả năng của Mikel ArtetaAndy Cole nghi ngờ khả năng của Mikel Arteta
Cựu tiền đạo của MU - Andy Cole không đánh giá cao tài năng của HLV Mikel Arteta, anh thậm chí khuyên Arsenal cân nhắc sa thải ông thầy người Tây Ban Nha.
Arsene Wenger: Người nghiện việc và cuộc sống chưa từng tách rời trái bóngArsene Wenger: Người nghiện việc và cuộc sống chưa từng tách rời trái bóng
Suốt 22 năm, Arsene Wenger đã sống và thở cùng bầu không khí ở Arsenal, CLB mà ông dẫn dắt. “Tôi từng hoàn hoàn không bình thường”, ông tâm sự với ký giả Simon...
Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?
Trận tiếp Liverpool trên sân Emirates là trận đấu thứ 50 ở Premier League của HLV Mikel Arteta trên cương vị là HLV của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X