Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng một thời của Brazil giải thích lý do từ chối Chelsea

Thứ Ba 12/05/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Junior Pedroso của tiền đạo Gabriel Barbosa đã đề cập đến lý do không trở lại châu Âu chơi bóng vào tháng 1 vừa rồi.

Gabriel Barbosa từ chối Chelsea


Còn nhớ năm 2006, Inter Milan bỏ ra tới 40 triệu euro để có tiền đạo Gabriel Barbosa từ Santos. Thời điểm đó, Barbosa được xem là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Brazil nhờ vào phong độ nổi bật trong màu áo Santos (đội bóng xuất thân của Pele, Neymar và nhiều ngôi sao khác của xứ Samba). Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 gây thất vọng cùng cực ở thành Milan.
 
Tiền đạo Gabriel Barbosa chia sẻ lý do từ chối Chelsea  hình ảnh

Gabriel Barbosa là mục tiêu của Chelsea vào tháng 1 vừa qua


Năm 2019, Barbosa trở về quê nhà Brazil khoác áo Flamengo dưới dạng cho mượn và thi đấu nổi bật (43 bàn sau 59 lần ra sân). Bởi vậy, cầu thủ sinh năm 1996 đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu trong đó có Chelsea.

Tuy nhiên, cuối cùng Gabriel Barbosa đã chính thức thuộc về sở hữu của chính Flamengo khi đội bóng Brazil chấp nhận bỏ ra 17 triệu euro.

Ngoài ra, Inter Milan cũng sẽ nhận được 20% số tiền chuyển nhượng nếu Flamengo bán tiền đạo người Brazil trong tương lai. Mới đây, người đại diện Junior Pedroso của Barbosa đã chia sẻ lý do tiền đạo này quyết định gắn bó lâu dài với Flamengo:

"Barbosa là một tiền đạo tốt, duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây và nhận được nhiều sự quan tâm. Vào tháng 1 vừa qua, chúng tôi nhận được đề nghị từ West Ham, Chelsea và một vài đội bóng ở Bundesliga".

"Chúng tôi cũng đã nói chuyện họ. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ tình hình chúng tôi nhận định rằng Flamengo là bến đỗ hoàn hảo nhất với Barbosa. Đây là nơi thích hợp nhất để cậu ấy tiếp tục phát triển sự nghiệp.”

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X