Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang ở rất gần tiền đạo 30 triệu bảng

Thứ Năm 09/01/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea ký hợp đồng với Gabriel Barbosa từ Inter Milan, thương vụ này nhiều khả năng sẽ được thông qua vào tuần tới.

Gabriel Barbosa trở lại Italia đàm phán với Inter Milan


Vào năm 2016, Inter Milan chi tới hơn 40 triệu euro để đưa về tiền đạo Gabriel Barbosa. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 gây thất vọng, anh chỉ có vỏn vẹn 10 lần ra sân trong màu áo của đội bóng thành Milan trước khi bị đẩy đi theo dạng cho mượn.
 
Chelsea ký hợp đồng với Gabriel Barbosa từ Inter Milan hình ảnh

Gabriel Barbosa nhiều khả năng sẽ cập bến Chelsea vào tháng 1


Tới Flamengo, tiền đạo 23 tuổi bất ngờ lấy lại khả năng ghi bàn ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại tiền đạo người Brazil đã có 43 bàn sau 59 trận trong màu áo Flamengo. Đội bóng của Brazil đã hỏi mua đứt tiền đạo của Inter Milan, họ chấp nhận chi 16 triệu euro.

Tuy nhiên, Inter Milan tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 35 triệu euro. Chelsea muốn có Gabriel Barbosa, HLV Lampard đang tìm người thay Giroud và Michy Batshuayi, ông sẵn sàng đáp ứng đủ số tiền mà Inter Milan yêu cầu.

Việc được Chelsea theo đuổi khiến Barbosa bị dao động, anh tuyên bố sẽ không tiếp tục thi đấu cho Flamengo. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ trở lại Italia để đàm phán với Inter Milan ngay trong tuần này, anh muốn nhanh chóng được cập bến Chelsea.

HLV Conte đã có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, ông không cần Barbosa. Inter Milan sẵn sàng đàm phán với Chelsea, với việc The Blues chấp nhận chi 35 triệu euro, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được thông qua vào tuần tới.

Ngoài Chelsea thì West Ham cũng quan tâm tiền đạo thuộc biên chế của Inter Milan, nhưng rõ ràng The Blues ở một đẳng cấp khác so với đội bóng cùng thành phố. Thậm chí Chelsea còn sẵn sàng dùng Olivier Giroud cộng thêm 20 triệu euro như động thái để tăng cơ hội sở hữu chân sút người Brazil.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X