Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo 30 triệu bảng tuyên bố rời Brazil tới Chelsea

Thứ Bảy 04/01/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Barbosa tới Chelsea là khả năng rất cao có thể xảy ra, tiền đạo này đã đăng đàn khẳng định muốn chia tay Flamengo.

Gabriel Barbosa báo tin vui cho Chelsea


Inter Milan ký hợp đồng với tiền đạo Gabriel Barbosa vào năm 2016, nhưng cầu thủ người Brazil không chứng tỏ được khả năng của mình ở Italia. Ngôi sao 23 tuổi chỉ ra sân có 10 lần trong màu áo đội bóng thành Milan trước khi bị đẩy đi theo dạng cho mượn.
 
Rời Inter Milan, Gabriel Barbosa tới Chelsea vào tháng 1 hình ảnh

Gabriel Barbosa báo tin vui cho Chelsea


Bị đẩy tới Flamengo, ngôi sao sinh năm 1996 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tính tới thời điểm hiện tại Barbosa đã có 43 bàn sau 59 trận trong màu áo Flamengo, với thành tích ấn tượng của mình anh được đội bóng của Brazil đề nghị mua đứt.

Tuy nhiên, Inter Milan không đồng ý với số tiền 16 triệu euro mà Flamengo dự định chi ra. Mới nhất, Chelsea muốn có Gabriel Barbosa, với việc Abraham từ chối gia hạn, Giroud và Michy Batshuayi đều có thể ra đi vào tháng 1 năm 2020, HLV Lampard muốn có thêm một tiền đạo mới.

Để hy vọng có được cầu thủ 23 tuổi đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng. Gabriel Barbosa tới Chelsea là khả năng rất cao có thể xảy ra, tiền đạo này đã đăng đàn khẳng định muốn chia tay Flamengo.

Barbosa ám chỉ rằng anh sắp rời Flamengo, cầu thủ này viết một thông điệp trên Twitter cá nhân với nội dung “Cảm ơn vì tình yêu của các bạn”. NHM Flamengo đã nhanh chóng hiểu ra tình hình, họ hiểu rằng ngôi sao sinh năm 1996 sắp chia tay đội bóng của Brazil.

Ngoài Chelsea thì West Ham cũng quan tâm tiền đạo thuộc biên chế của Inter Milan, nhưng rõ ràng The Blues ở một đẳng cấp khác so với đội bóng cùng thành phố. Với việc có trong tay nhiều tiền đạo chất lượng, HLV Conte sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X