Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho giỏi hơn Jack Grealish, Marcus Rashford và Antony

Thứ Tư 19/07/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa -  Gabriel Agbonlahor, anh tin rằng Jadon Sancho có thể lấy lại những gì tốt nhất của mình ở mùa giải tới.

Jadon Sancho cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Dortmund, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuy nhiên, trong màu áo MU anh không cho thấy khả năng của mình.

Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho được HLV Ten Hag trao cơ hội ra sân thường xuyên ở giai đoạn lượt về của mùa giải, nhưng anh gây thất vọng rất lớn. Hiện tương lai của Sancho đang được quan tâm rất nhiều. Tottenham được cho là sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Gabriel Agbonlahor danh gia cao Jadon Sancho

Gabriel Agbonlahor đánh giá cao Jadon Sancho

Mới nhất, cựu tiền đạo Aston Villa -  Gabriel Agbonlahor cho rằng MU nên kiên nhẫn với Sancho, anh nói với Football Insider: “Đúng là Sancho chưa đáp ứng kỳ vọng từ BLĐ và NHM MU. Cậu ấy cũng hiểu vấn đề, đó là lý do cậu ấy xóa bỏ các bài đăng trên Instagram và mạng xã hội."

“Cậu ấy đang quyết tâm trở lại, Sancho hiểu rằng cậu ấy cần phải xứng đáng với số tiền rất lớn mà MU đã bỏ ra. Sancho cần trở lại với những điều cơ bản, thực hiện những đường chuyền đơn giản và thu hút các cầu thủ đối phương."

“Tôi nghĩ rằng Sancho giỏi hơn Jack Grealish, Marcus Rashford và những cầu thủ chạy cánh trẻ người Anh khác. Cơ hội để cậu ấy chen chân vào đội hình chính của MU là vẫn còn, vì Sancho cũng giỏi hơn Antony, cậu ấy chỉ cần tập trung và lấy lại phong độ tốt nhất của mình." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X