Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Gary Neville là hậu vệ tệ nhất của MU"

Thứ Tư 06/05/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng anh luôn tìm cách tấn công vào vị trí của hậu vệ Gary Neville, tiền đạo này cho rằng cầu thủ người Anh là một trong những mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ của Quỷ đỏ.

Agbonlahor không đánh giá cao Gary Neville


Tiền đạo Gabriel Agbonlahor từng có 13 năm khoác áo Aston Villa (từ năm 2005 đến năm 2018). Ngôi sao người Anh ghi 86 bàn sau 391 trận trong màu áo đội chủ sân Villa Park. Trong khoảng thời gian chơi bóng cho Aston Villa, cầu thủ này từng nhiều lần đối đầu với CLB Manchester United.
Gabriel Agbonlahor tiết lộ về hậu vệ Gary Neville hình ảnh

Gabby Agbonlahor khi còn khoác áo Aston Villa


Trong một chia sẻ mới đây, Gabriel Agbonlahor đã chia sẻ về những lần đối đầu với Quỷ đỏ, anh nói với Birmingham Live:
"Trước mỗi trận đấu với MU, tôi thường nghiên cứu hàng thủ của họ. Tôi có tốc độ tốt, và tôi luôn muốn tận dụng điều đó để gây khó khăn cho đối thủ. Tất nhiên, tôi thường khai thác những cầu thủ không có tốc độ tốt bên phía đối phương".

"Trong số những hậu vệ của MU, tôi nghĩ Gary Neville là người có chậm chạp nhất. Anh ấy có kinh nghiệm và khả năng phán đoán tốt, nhưng xoay trở rất chậm. Nếu bạn đẩy bóng dài và tăng tốc, cơ hội vượt qua Gary là rất cao".

"Phải thừa nhận rằng tôi thường khai thác nhiều vào vị trí của anh ấy. Tôi đã gây khó khăn cho Gary, nếu không tin bạn hãy hỏi anh ấy thì sẽ rõ".

"Gary Caldwell của Wigan cũng là một trong những lựa chọn ưa thích của tôi. Anh ấy là trung vệ tuyệt vời nhưng rất chậm. Tôi thích chọn hậu vệ chậm nhất của đối thủ và khai thác họ".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X