Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã thợ hàn" Ranieri muốn Leicester vô địch sớm

Thứ Bảy 19/03/2016 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trận Crystal Palace vs Leicester City, HLV Claudio Ranieri mong muốn những chú cáo sẽ sớm gia tăng cách biệt với những đội bám đuổi phía sau để hướng tới chức vô địch.

Ga tho han Ranieri muon Leicester vo dich som hinh anh
HLV Claudio Ranieri muốn Leicester vô địch sớm

Với cách biệt 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham, Leicester City đang có quá nhiều cơ hội để giành chức vô địch Premier League 2015-2016. Mặc dù vậy, khi mà giải đấu còn tới 8 vòng đấu nữa là kết thúc thì mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Và lúc này đây, “những chú cáo” phải tiếp tục duy trì được phong độ ổn định và gây sức ép về phía các đội bám đuổi phía sau.

Phát biểu trước báo chí, HLV Claudio Ranieri cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm khoảng cách với các đội xếp sau. Chúng tôi phải gia tăng áp lực với họ. Chúng tôi phải tạo khoảng cách thật lớn. Với số điểm hiện tại, tôi sẽ khá hài lòng. Nhưng tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu Leicester sớm làm nên được một điều gì đó (ám chỉ chức vô địch – PV).

Leicester bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ huyền thoại Roma
Nếu giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này, cộng với việc chiêu mộ được huyền thoại sống Francesco Totti, tin rằng lượng người theo dõi từng bước đi...

Mặc dù không thẳng thắn nói ra song ai cũng hiểu được ngụ ý muốn Leicester vô địch sớm của HLV Claudio Ranieri. Mỗi lần trước báo chí, nhà cầm quân người Italia luôn có những phát biểu hết sức khiêm tốn khi thì đặt mục tiêu trụ hạng, lúc thì lại muốn giành vé dự Europa League. Nhưng giờ đây, sẽ là bất ngờ nếu như Leicester không vô địch bởi lịch thi đấu của họ từ nay cho tới cuối mùa là vô cùng thuận lợi.

Vào tối nay, Leicester sẽ có cuộc chạm trán với Crystal Palace, đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League. Tất nhiên trong bối cảnh Tottenham phải gặp đội bóng khó chơi Bournemouth, Arsenal phải làm khách trên sân Everton thì đây sẽ là cơ hội thuận lợi để Leicester gia tăng cách biệt về mặt điểm số trên bảng xếp hạng. Và tất nhiên, Ranieri không muốn các học trò bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X