Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gã thợ hàn” đứng trước cơ hội được thưởng lớn

Thứ Tư 16/12/2015 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Gã thợ hàn Claudio Ranieri sẽ nhận được khoản thưởng kếch xù từ ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha nếu như giúp Leicester giành chức vô địch Premier League 2015-2016.

Ga tho han dung truoc co hoi duoc thuong lon hinh anh
Ranieri sẽ được thưởng lớn nếu Leicester vô địch

Cuối tuần qua, Leicester tiếp tục gây tiếng vang lớn khi “hạ sát” Chelsea để giành trọn 3 điểm trên sân nhà, qua đó lấy lại được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 từ tay ông lớn Arsenal. Thậm chí, thầy trò HLV Claudio Ranieri đã tạo ra khoảng cách hơn 2 điểm so với chính Pháo thủ thành London. Giờ đây, Leicester không phải là “hiện tượng” mà họ là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch của giải Ngoại hạng.

Trong khi đó, HLV Claudio Ranieri vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi khẳng định “Mục tiêu đầu tiên của Leicester là giành được 40 điểm để trụ hạng. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu khác”. Khiêm tốn là vậy, song bất cứ nhà cầm quân nào trên thế giới chắc chắn đều muốn đội bóng mình dẫn dắt giành được chức vô địch và “gã thợ hàn” cũng không phải là ngoại lệ.

Nếu như giúp Leicester vô địch Premier League 2015-2016, HLV Claudio Ranieri sẽ nhận được khoản thưởng kếch xù lên tới 1.7 triệu bảng từ ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha. Đây là giấc mơ của “bầy cáo” song nếu như tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, đội chủ sân King Power hoàn toàn có thể hiện thực được mục tiêu trên. Ngoài ra nếu không thể giúp Leicester vô địch, số tiền thưởng của “gã thợ hàn” sẽ nhận được tùy thuộc theo thứ hạng mà đội nhà giành được (mức thưởng từ 100 nghìn bảng lên đến 1.7 triệu bảng).

Ở chiều hướng ngược lại, tiêu chí để các cầu thủ Leicester được thưởng dựa vào yếu tố: Trụ hạng thành công, có kết quả tốt ở các giải đấu cúp, thứ hạng chung cuộc... Tuy nhiên, điều khoản thưởng nếu giành vé dự Champions League hay Europa League không được đàm phán trong hợp đồng. Việc Leicester thi đấu thăng hoa có lẽ là điều bất ngờ với nhiều người song lối chơi mà thầy trò HLV Ranieri đã và đang tạo ra là hoàn toàn hợp lý. Giới chuyên gia nhận định, nếu không vô địch thì “bầy cáo” chắc chắn cũng sẽ có được một thứ hạng tốt tại giải Ngoại hạng năm nay.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X