Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gà son" Macheda dứt tình với Man United

Thứ Tư 23/04/2014 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Macheda đang phải chấp nhận cảnh bị đẩy xa khỏi Man United. Và như chính Macheda thừa nhận, anh hiểu tương lai mình ở Old Trafford đã hết.

Mùa giải này, Macheda được gửi sang Birmingham City theo dạng cho mượn cả mùa. Ở Birmingham, đội bóng từng một thời tung hoành ở Premier League, Macheda chơi rất nỗ lực. Phong độ của anh là sáng sủa nhất trong một tập thể đầy u ám của Birmingham City (đang đối diện nguy cơ phải xuống hạng khi chỉ hơn nhóm nguy hiểm chỉ số phụ). Số lần lập công của anh là nhiều nhất đội (9). Song chừng đó cố gắng của Macheda vẫn không thể giúp Birmingham City lạc quan và cũng không thể giúp chân sút 22 tuổi tin anh còn cơ hội ở đội bóng chủ quản Man United.

Macheda đang tìm lại được niềm vui ở Birmingham, và rất có thể anh sẽ ở lại đây lâu dài.
Macheda sẽ không quay về Man United nữa

Trên trang calciomercato.it, chân sút người Italia tâm sự: “Tại Birmingham, mọi thứ với tôi diễn biến khá ổn. Tôi ghi bàn đều đặn. Nhưng còn tương lai, tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định cho mình. Chỉ có thể nói rằng tôi muốn ở lại Anh khi đây là nơi đã giúp tôi trưởng thành. Nhưng tôi sẽ không quay lại Man United, ngay cả khi đội bóng này đã có HLV mới. Mọi thứ giữa tôi và Man United coi như sắp kết thúc”.

Hợp đồng giữa Federico Macheda và Man United sẽ đáo hạn vào hè này. Có nghĩa khi hết hạn cho mượn tại Birmingham City, Macheda cũng trở thành tự do và có thể chủ động đi tìm điểm dừng chân mới. Vậy là một tài năng từng được kỳ vọng ở Old Trafford sẽ không còn khoác lên mình màu áo đỏ. Nhưng với Macheda, sau những gì đã thể hiện tại Birmingham, anh vẫn có quyền mơ về một điểm dừng chân khá khẩm. Vì dù sao thì thành tích ghi 9 bàn cho đến lúc này của mùa giải vẫn là tốt nhất của anh suốt 6 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X