Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gà son” Dzeko chấp nhận giảm lương để chuồn khỏi Man City

Thứ Hai 29/06/2015 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiền vệ Miralem Pjanic đồng hương của Edin Dzeko thì tiền đạo này chấp nhận giảm lương để chuồn khỏi Man City ở mùa Hè 2015.

Tiền đạo Edin Dzeko đầu quân Man City ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2011 từ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng công bố là 32 triệu euro. Nhìn chung, chân sút người Bosnia & Herzegovina thi đấu tương đối tốt trong màu áo Man City.

Mặc dù vậy, ở mùa giải 2014-2015, tiền đạo này đã không được huấn luyện viên Pellegrini trong dụng. Tính ra, Edin Dzeko mới được ra sân 22 lần ở Premier League, chủ yếu từ băng ghế dự bị.

Tin chuyen nhuong Man City ngay 296 Tien dao Edin Dzeko muon ra di hinh anh
Edin Dzeko sẵn sàng giảm lương để rời Man City

Chính vì việc không được ra sân thường xuyên khiến Edin Dzeko cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời Man City. Theo những gì mà tiền vệ Miralem Pjanic đồng hương của Edin Dzeko thì tiền đạo này sẵn sàng giảm lương để gia nhập AS Roma, đội bóng đang muốn có chữ ký của anh.

“Edin Dzeko sẽ tới AS Roma và mức lương sẽ không là một vấn đề lớn, nhưng anh ấy muốn điều chỉnh cho họ. Tất cả phụ thuộc vào phía câu lạc bộ” – tiền vệ Miralem Pjanic nói với Romanews.eu.

Hiện tại, theo tin chuyển nhượng Man City trong ngày hôm nay 29/6 thì ngoài AS Roma thì một số đội bóng khác như: Liverpool, Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Bosnia & Herzegovina. Hợp đồng của Edin Dzeko với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2018, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này là 21 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X