Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gà son của Man Utd lại đi "du học" ở giải hạng Nhất

Thứ Sáu 22/11/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Federico Macheda sẽ chơi cho CLB Doncaster Rovers tại Championship cho tới hết tháng 12/2013.

Federico Macheda
 

Tiền đạo 22 tuổi từng chơi cho Doncaster theo một hợp đồng ngắn hạn vào tháng chín. Tuy nhiên, Macheda bị chấn thương và sớm phải quay lại Man Utd để điều trị.

Sau khi hồi phục hoàn toàn, Macheda tiếp tục trở lại thi đấu cho Doncaster. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đầu mùa giải năm nay, Macheda kịp ghi 3 bàn sau 5 trận cho câu lạc bộ này. Chính vì vậy, HLV Paul Dickov của Doncaster rất kỳ vọng vào tiền đạo người Italy.

"Tôi rất mừng sau khi thuyết phục thành công Macheda trở lại. Đội bóng sẽ có thêm lựa chọn chất lượng trên hàng công", HLV Paul Dickov cho biết. "Tôi cũng xin cảm ơn Man Utd và Kiko (tên thân mật của Macheda) vì đã chọn chúng tôi. Cậu ấy hạnh phúc ở đây và tất cả đều vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn qua 5 trận đấu trước".

Dù có khởi đầu như mơ trong màu áo Man Utd vài năm trước, Macheda đang gặp khó khăn trong cuộc cạnh tranh giành một suất thi đấu trên hàng công Quỷ đỏ. Chân sút người Italy lần lượt phải phiêu bạt qua Sampdoria, Queens Park Rangers, Stuttgart rồi tới Doncaster mùa này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X