Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gà son của Liverpool lên tiếng về tương lai bấp bênh

Thứ Năm 06/06/2019 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Divock Origi hy vọng vẫn được tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Anfield trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại với The Kop chỉ còn lại 12 tháng.

Vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Roberto Firmino, đích thân Divock Origi kết liễu số phận Tottenham với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở trận chung kết, mang về chức vô địch Champions League thứ sáu trong lịch sử cho Liverpool.

Tiền đạo Origi của Liverpool lên tiếng về tương lai ở Anfield hình ảnh
Tiền đạo Origi của Liverpool lên tiếng về tương lai

Tiền đạo người Bỉ chính là gà son của The Kop trên hành trình vinh quang chinh phục Châu Âu mùa giải này. Trước đó ở vòng bán kết, anh đã lập cú đúp góp đại công vào màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona trong trận lượt về trên sân nhà Anfield.

Mặc dù vậy, mùa giải bất ngờ ấn tượng về cuối thế này cũng chưa đủ đảm bảo chỗ đứng lâu dài của Origi ở Anfield. Đây là điều không mấy bất ngờ bởi cựu ngôi sao Marseille và Wolfsburg rõ ràng không thể cạnh tranh vị trí trên hàng tấn công siêu mạnh của Liverpool, chưa kể khả năng chuẩn bị được tăng cường lục lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Khi đang hội quân cùng đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại Euro 2020 gặp Kazakhstan và Scotland, Origi cũng lên tiếng về tương lai trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại với The Kop chỉ còn hạn 12 tháng. Phát biểu tương đối tự tin của ngôi sao 24 tuổi:

“Giờ thì tôi muốn tập trung hết sức lực và tâm trí cho đội tuyển quốc gia, sau đó chúng ta sẽ còn cả mùa hè để nói về tương lai và cân nhắc kỹ lưỡng mọi quyết định, mọi phương án lựa chọn. Tất cả vẫn đang rất tốt đẹp và tôi có thể lạc quan về những gì trước mắt, với những cuộc đàm phán thương thảo giữa CLB và người đại diện của tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X