Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gà son của Liverpool đã từ chối M.U như thế nào

Thứ Bảy 10/12/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Divock Origi tiết lộ rằng anh đã từ chối cả Manchester UnitedBayern Munich để chọn Liverpool sau ghi gây dấu ấn tại World Cup 2014.

Divock Origi từng được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới, đặc biệt là sau màn trình diễn xuất sắc của anh tại World Cup 2014. Đó là thời điểm Origi mới chỉ 19 tuổi và được gọi lên thay thế cho Benteke, người đã dính chấn thương nặng ở thời điểm đó. Origi chỉ là một nhân tố dự phòng cho Lukaku, nhưng sau đó bất ngờ chiếm suất đá chính của người đàn anh.

Ga son cua Liverpool da tu choi MU nhu the nao hinh anh goc
Divock Origi đang có những bước tiến lớn tại Liverpool

Origi trở thành cầu thủ người Bỉ trẻ nhất ghi bàn tại World Cup khi anh có pha lập công duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Nga ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Điều đó giúp cho cầu thủ gốc Kenya này nhận được tín hiệu từ hàng loạt ông lớn châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Liverpool chính là đội đã thành công nhưng để lựa chọn đội bóng này, Origi đã từ chối khá nhiều tên tuổi khác.

Tiết lộ về quãng thời gian ấy, tiền đạo sinh năm 1995 cho biết: “Tôi đã bắt đầu thi đấu cho đội tuyển Bỉ từ đội U16. Khi đó tôi chơi rất hay và được nhiều trinh sát viên để ý đến. Tôi biết rằng khi đó M.U muốn có tôi, ngoài ra còn có một số đội bóng Đức và Ý. Sau đó tôi đã đến Lille và hiểu được rằng Eden Hazard đã tiến bộ như thế nào ở đó. Anh ấy thậm chí đã vô địch Ligue 1 cùng với Lille, đội bóng được đánh giá rất cao trong khâu đào tạo trẻ.”

“Còn vào mùa hè năm 2014 thì tôi có rất nhiều lời mời, trong đó có Bayern Munich. Nhưng cuối cùng tôi chọn Liverpool. Tôi đã được mời đến thành phố này, theo dõi cơ sở vật chất của đội bóng, theo dõi khu tập luyện Melwood và nói chuyện với HLV Bredan Rodgers (khi đó còn đang dẫn dắt Liverpool – PV). Khi tôi đến đó, mọi người đều biết tôi là ai và nói rằng họ đã theo dõi tôi từ khi tôi mới chỉ 15 tuổi. Khi đó tôi nhận ra rằng đây là đội bóng mà tôi muốn đầu quân.”

Thế nhưng sự nghiệp của Origi sau đó đã không được như mong muốn. Anh có mùa giải 2014/15 đầy thất vọng tại Lille, trước khi chỉ là nhân tố dự bị ở Liverpool suốt mùa bóng trước. Origi mới chỉ được đá chính thường xuyên hơn ở vài trận đấu gần đây khi Coutinho và Sturridge dính chấn thương nặng.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X