Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã nhà quê" gắng ra sân, quyết phá kỷ lục của cựu sao M.U

Thứ Sáu 20/11/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền đạo Jamie Vardy vẫn quyết ra sân trong trận Newcastle vs Leicester thuộc khuôn khổ vòng 13 Premier League 2015-2016.

Ga nha que gang ra san, quyet pha ky luc cua cuu sao MU hinh anh
Vardy quyết phá kỷ lục của cựu sao MU

Cầu thủ có biệt danh “gã nhà quê” – tiền đạo Jamie Vardy đang thật sự trở thành hiện tượng thú vị của Premier League 2015-2016. Sau 12 lần đá chính, chân sút sinh năm 1987 đã ghi tới 12 bàn và dẫn đầu danh sách “Vua dội bom” với 5 bàn nhiều hơn những Mahrez, Lukaku hay Ighalo. Sự xuất sắc của Vardy đã góp công rất lớn giúp Leicester City trải qua chuỗi trận thi đấu ấn tượng và hiện tại xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 25 điểm (kém Man City và Arsenal đúng 1 điểm).

Sau khi nổ súng giúp Leicester đánh bại Watford với tỉ số 2-1 ở vòng đấu trước, Jamie Vardy đã bất ngờ dính chấn thương. Vận xui trên đã khiến cho “gã nhà quê” mất đi dịp thể hiện trong màu áo tuyển Anh trong hai lượt trận giao hữu với TBN và Pháp mới đây. Hiện tại, Vardy vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, theo khuyến cáo của đội ngũ y tế anh cần thêm ít nhất 1 tuần nữa để nghỉ ngơi.

Hàng công Leicester City: Bay trên đôi cánh Vardy và Mahrez
(Bongda24h.vn) - Leicester City đang trở thành hiện tượng tại Premier League 2015/16, phong độ rất cao của họ có đóng góp quan trọng từ bộ đôi Jamie Vardy và

Tuy nhiên, mới đây Jamie Vardy đã tuyên bố một câu xanh rờn khi yêu cầu các bác sĩ tiêm thuốc giảm đau để kịp góp mặt trận Newcastle vs Leicester thuộc khuôn khổ vòng 13 Premier League 2015-2016. Trên thực tế, lý do khiến cựu cầu thủ Fleetwood Town có được động lực ra sân bởi anh không muốn bỏ lỡ mất cơ hội cân bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của cựu cầu thủ M.U - Ruud van Nistelrooy.

Theo đó, Vardy hiện tại đang có thành tích ghi 9 bàn trong 9 trận liên tiếp tại đấu trường Premier League. Trong khi đó, kỷ lục của Ruud van Nistelrooy đã từng thiết lập trước đó là 10 bàn/10 trận liên tiếp. Vì thế, chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa vào lưới của Newcastle, gã nhà quê sẽ chính thức san bằng kỷ lục đáng nể trên. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, quyết định trên của Vardy là rất mạo hiểm và anh rất có thể phải trả giá nếu như chấn thương tái phát.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X