Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã mặt sẹo" Ribery lại xát muối vào nỗi đau của Arsenal

Thứ Năm 21/02/2013 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngôi sao chạy cánh đang khoác áo Hùm xám xứ Bavarian cho biết anh không thể ngờ rằng Arsenal lại có thể bị thúc thủ dễ dàng như vậy khi hai đội đụng độ tại Champions League hôm thứ ba vừa qua.

Mặc dù Arsenal không được đánh giá cao bằng Bayern Munich trong trận đấu vừa qua song với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao độ xóa dớp trắng tay, nhiều người tin rằng các Pháo Thủ vẫn đủ khả năng để giành được một kết quả có lợi trước đại diện đến từ nước Đức. Tuy nhiên, hi vọng nhiều rồi lại thất vọng nhiều, với sự yếu kém của hàng thủ cùng lối chơi rời rạc, Arsenal tỏ ra quá yếu bóng vía trước đương kim á quân Champions League và đành chấp nhận thúc thủ với tỉ số 1-3.

arsenal
Ribery cũng không ngờ rằng Arsenal lại dễ bị "bắt nạt" như vậy
Kết quả này khiến ngay cả người trong cuộc như Franck Ribery cũng cảm thấy bất ngờ. Anh cho hay: "Chúng tôi không nghĩ mọi thứ lại dễ dàng với Bayern đến như vậy. Tôi biết Arsenal đang gặp những vấn đề ở giải quốc nội và có thể họ đang thiếu đi sự tự tin cần thiết. Trong khi đó, Bayern Munich đang hừng hực khí thế và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng vừa giành được tại Emirates".

Với lợi thế từ trận đấu tại sân khách, cơ hội đi tiếp của Bayern Munich đang là rất rộng mở. Và ngôi sao người Pháp tin rằng Hùm xám xứ Bavarian sẽ vẫn tiếp tục giữ vững được phong độ trong trận lượt về để tiến sâu vào giải đấu danh giá nhất châu lục. "Chúng tôi sẽ thể hiện được điều tương tự trong trận lượt về và tiến vào tứ kết Champions League. Toàn đội đang chơi tốt và ăn ý với nhau"- Ribery cho biết thêm.

Đồng tình với quan điểm của Ribery, người đồng đội Daniel van Buyten nói: "Chúng tôi đã đặt một chân vào tứ kết, đó là điều rõ ràng. Và chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về vì Arsenal vẫn đủ khả năng để gây khó khăn cho Bayern Munich".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X