Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạ gẫm MU, Ibrahimovic chính thức nhận câu trả lời

Thứ Sáu 30/08/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Ibrahimovic có thể gọi cho ông nếu thật sự nghiêm túc về việc trở lại thi đấu cho Man United.
Ibrahimovic mới khẳng định anh vẫn còn đủ khả năng thi đấu ở Premier League sau khi Man United nhận trận thua sốc trước Crystal Palace. Đó là trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ trước “Đại bàng” ở Premier League.

Ở thời điểm này, Man United đang thiếu những lựa chọn ở vị trí tiền đạo. Solskjaer giờ chỉ còn Rashford, Martial và Greenwood cho vai trò đá cắm sau khi Sanchez cập bến Inter theo dạng cho mượn.

Gạ gẫm MU, tiền đạo Ibrahimovic chính thức nhận câu trả lời hình ảnh

Gạ gẫm MU, Ibrahimovic chính thức nhận câu trả lời


Ibrahimovic từng vô địch Carabao Cup và Europa League dưới thời Jose Mourinho. Đáng tiếc là anh đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng vào cuối mùa giải đó, buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn và kết quả là phải rời sân Old Trafford.

Mới đây, Ibra cho biết nếu MU cần, anh sẵn sàng trở lại để cống hiến cho màu áo đỏ. Solskjaer tỏ ra nghi ngờ về khả năng thương vụ này xảy ra nhưng cũng khẳng định sẵn sàng nói chuyện với Ibrahimovic nếu anh nghiêm túc về việc trở lại Old Trafford.

“Nếu cậu ấy tròn 28 chứ không phải 38 tuổi vào tháng sau thì thương vụ này có thể xảy ra. Ibrahimovic đã có một quãng thời gian tuyệt vời ở đây. Cậu ấy vẫn thi đấu tốt. Thật tiếc khi cậu ấy đã gặp phải một chấn thương nặng ở đây.

Ibrahimovic biết số của tôi. Cậu ấy cũng có thể đến nhà tôi. Chúng tôi có thể nói tiếng mẹ đẻ và hiểu nhau hơn. Nếu cậu ấy thật sự nghiêm túc thì tôi luôn sẵn sàng nói chuyện.

Tôi không nghĩ việc Ibrahimovic trở lại MU sẽ xảy ra dù tôi nghĩ cậu ấy đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và một sự nghiệp tuyệt vời ở đây”.

Ibra: Nếu MU cần, tôi sẽ trở lại
Liên tiếp toả sáng tại giải nhà nghề Mỹ, có vẻ như Zlatan Ibrahimovic đang cảm thấy nhàm chán vì game quá dễ, và ấp ủ ý định quay trở lại trời Âu.
Ibrahimovic giải oan cho MU sau trận thua sốc trước Palace
Theo Zlatan Ibrahimovic, việc CLB cũ Manchester United của anh bại trận 1-2 trước Crystal Palace cuối tuần qua.
Ibrahimovic khuyên Man United buông tha cho Pogba
Tiền đạo Thụy Điển mong muốn đội bóng cũ giải thoát cho ngôi sao người Pháp được phép ra đi nếu anh thực sự không còn mong muốn ở lại Old Trafford.
Zlatan Ibrahimovic - Samuel Etoo và cuộc chuyển nhượng 10 năm trước
Những ngày cuối tháng 7 này gợi nhớ về một trong những phi vụ chuyển nhượng kịch tính và mang tính lịch sử của làng bóng đá thế giới. Cuộc chuyển nhượng đã rẽ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X