Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã béo" Morgan nói gì khi giúp Leicester tiến gần đến ngôi vương?

Thứ Hai 04/04/2016 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của Leicester khẳng định ở khoảnh khắc bóng lăn vào lưới Forster, anh chỉ có duy nhất một cảm nhận là lo lắng trọng tài sẽ từ chối pha lập công cực kỳ quan trọng này.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Trung ve Morgan tro thanh nguoi hung
Trung vệ Morgan trở thành người hùng của Leicester

Phải đối mặt với hàng phòng ngự số đông và được tổ chức tốt của các cầu thủ Southampton, Leicester đã gặp vô vàn khó khăn. “Bầy cáo” không thể chơi lấn lướt đối thủ, thậm chí còn nhiều lần đứng trước nguy cơ bị dẫn trước từ những tình huống phản công chớp nhoáng của So’ton. Tuy nhiên, trong giờ phút khốn khó, đoàn quân của HLV Ranieri bất ngờ thể hiện được bản lĩnh của ứng cử viên vô địch hàng đầu. Phút 38, từ quả tạt khó chịu của Christian Fuchs, trung vệ Wes Morgan đã bật cao đánh đầu hiểm hóc để ghi bàn thắng duy nhất mang về ba điểm trọn vẹn cho Leicester.

Đó là một tình huống mà Wes Morgan nhảy lên tranh chấp khá bình thường với Jordy Clasie. Tuy nhiên, ngay trong khoảnh khắc đó, hậu vệ 32 tuổi đã lo sợ rằng bàn thắng của anh sẽ không được công nhận. Đó cũng là cảm giác dễ hiểu của Morgan, bởi pha tranh chấp bóng bổng mà anh thực hiện khá giống với tình huống mà Gareth Bale bị trọng tài “tuýt còi” ở trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real gần đây.
Dư âm Leicester 1-0 Southampton: Định mệnh đã gọi tên “bầy cáo”
Ít ai có thể tưởng tượng được một đội hình phải cày ải liên tục suốt thời gian qua của Leicester vẫn có thể tiếp tục giành chiến thắng trước một đội bóng khó...

Phát biểu sau khi trận đấu Leicester 1-0 Southampton kết thúc, cầu thủ người Jamaica thở phào nhẹ nhõm: “Ở tình huống đó, đúng là tôi có dùng tay tác động tới cậu ấy và điều đầu tiên tôi làm sau khi bóng lăn vào lưới là quay lại xem trọng tài quyết định ra sao. Và tôi rất vui vì bàn thắng được công nhận. Đã lâu rồi tôi chưa được tận hưởng cảm giác ghi bàn. Nhưng tập trung vào việc chặn đứng các tiền đạo hàng đầu cũng là một nhiệm vụ thú vị. Tuy vậy, tôi thực sự hạnh phúc khi bàn thắng đó của tôi có đóng góp quan trọng cho đội bóng.”

Đây là bàn thắng đầu tiên mà Morgan ghi được kể từ tháng 5/2015. Pha lập công vừa rồi mới là lần đầu tiên trung vệ sinh ra tại Bắc Ireland có thể phá lưới đối phương ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đó lại là một bàn thắng cực kỳ quan trọng, giúp “bầy cáo” tiến một bước rất dài tới ngôi vị vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X