Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fulham vs Tottenham (21h00 ngày 19/2): Đã từ rất lâu rồi

Chủ Nhật 19/02/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã từ rất lâu rồi Fulham và Tottenham lại bước vào một trận derby. Trận Fulham vs Tottenham ưu thế đang nghiêng hoàn toàn về phía Spurs.

Đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải thì Tottenham lại có dấu hiệu sa sút. Trong hơn một tháng qua, họ chỉ thắng được 2 trận trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Spurs hạ Wycombe và Middlesbrough. Họ để thua Liverpool 0-2 trong trận đấu ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League. Ở trận đấu gần nhất, Spurs cũng đã phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu trước Gent ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Điều đáng lo ngại là Tottenham đang đánh mất cái uy trên sân khách. Bằng chứng là họ đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó 3 trận mới nhất không thể xé lưới đối phương.
Fulham vs Tottenham, 21h00 ngay 192 Da tu rat lau roi hinh anh
Fulham tiếp Tottenham tại vòng 5 FA Cup
Tối nay, Fulham và Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup. NHM chẳng lạ gì đội chủ sân Craven Cottage bởi cách đây vài năm họ vẫn là khách quen của Premier League. Những cuộc đối đầu giữa Fulham và Spurs thường rất quen thuộc với những người sinh ra ở London. Trong những lần đụng độ đó thì ưu thế thường nghiêng về đội bóng được đánh giá cao hơn. Cụ thể, Fulham luôn là đối thủ yêu thích của Tottenham. Trong 10 cuộc chạm trán gần đây, Spurs giành chiến thắng tới 8. Trong 3 chuyến làm khách gần nhất trên sân của đối thủ, “Gà trống” có thành tích toàn thắng. Đó sẽ là chỗ dựa vững chắc để các học trò HLV Pochettino trông vào một thắng lợi kế tiếp.
Gent 1-0 Tottenham: Gà trống bị bắn hạ trên đất Bỉ
Được đánh giá cao hơn, song điều này cũng không thể giúp mang về cho Tottenham một chiến thắng trước AA Gent tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.
Lần gần nhất mà Fulham vs Tottenham là vào tháng 4 năm 2014. Ở trận đấu đó, Spurs chỉ cần 63 phút để kết liễu đối thủ với tỉ số 3-1. So với thời điểm ấy, khoảng cách giữa hai đội ngày càng được nới rộng. Lúc này, “Gà trống” với sự dẫn dắt của HLV Pochettino đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Không chỉ tiến bộ về chuyên môn, các cầu thủ trẻ Tottenham còn có sự trưởng thành vượt bậc trên khía cạnh bản lĩnh và tinh thần thi đấu. Trong khi đó Fulham vẫn vật lộn ở giải Hạng nhất Anh và không biết khi nào mới có thể trở lại giải đấu lớn nhất của xứ sở sương mù.
Fulham vs Tottenham (21h00 ngay 192) Da tu rat lau roi hinh anh 2
Tottenham được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Fulham
Tottenham lúc này đang sở hữu một đội hình có chiều sâu lực lượng cực tốt. Đội hình một và hai của Spurs không cách nhau quá nhiều về mặt đẳng cấp. Thậm chí một số cầu thủ chất lượng như Eric Dier, Moussa Sissoko… cũng thường xuyên phải ngồi dự bị, khi mà Pochettino có những lựa chọn tốt hơn ở cùng vị trí. Tất nhiên, Ngoại hạng Anh và kế đến là Cúp châu Âu vẫn là 2 giải đấu được Tottenham đầu tư trọng điểm. Thế nên, việc Spurs sẽ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong chuyến làm khách đến Fulham là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, những Ben Davies, Harry Winks, Trippier, Vincent Janssen… cũng vượt trội hoàn toàn so với đội chủ nhà.
Tottenham giữ chân thành công sao trẻ tiềm năng
Tiền vệ trẻ Harry Winks vừa ký hợp đồng dài hạn sẽ giữ anh ở lại với sân White Hart Lane cho tới năm 2022.
Xét một cách toàn diện, có quá nhiều lý do để tin vào một chiến thắng cho Tottenham. Đẳng cấp giữa hai đội cách nhau hoàn toàn. Trong khi Spurs hiện diện ở Top 4 Premier League, thì Fulham đang chật vật ở giải hạng Nhất. Đội bóng chủ sân Craven Cottage chỉ đứng thứ 8 và gần như không còn khả năng đoạt vé lên hạng chính thức. Fulham chỉ có thể mơ đến Premier League qua con đường play-off. Về mặt đội hình, đội hình Fulham gồm nhiều cầu thủ mượn từ những CLB thuộc giải Ngoại hạng, trong khi đó Spurs sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều và rất chất lượng. Nói tóm lại, bất lợi lớn nhất của “Gà trống” là phải làm khách.
Fulham vs Tottenham (21h00 ngay 192) Da tu rat lau roi hinh anh 3
Chiến thắng đang nằm chắc trong tay của Tottenham
Tuần tới, Tottenham sẽ trở lại Europa League để tiếp đón Gent ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Chính vì điều này, Spurs rất cần một chiến thắng ở trận đấu với Fulham để vực dậy sự tự tin và khao khát chiến thắng của đội bóng. Trong 18 năm qua, Fulham không thắng được đại diện Premier League nào ở FA Cup, khi họ nhập cuộc với tư thế là đội thi đấu ở hạng dưới. Lại thêm một cơ sở để thầy trò Pochettino tin vào một chiến thắng.

Dự đoán tỉ số 1-3

Đội hình dự kiến
Fulham vs Tottenham (21h00 ngay 192) Da tu rat lau roi hinh anh 4
Đội hình dự kiến Fulham vs Tottenham
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X