Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Fulham vs MU: Sự khác biệt mang tên Garnacho

Thứ Hai 14/11/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong vòng 10 ngày, Alejandro Garnacho đã liên tục tạo ra những màn trình diễn xuất sắc để mang về những thắng lợi cho Man United. Pha lập công mới nhất vào lưới Fulham thậm chí còn giúp MU đạt tinh thần tốt để duy trì cuộc đua top 4 mùa này.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, Alejandro Garnacho đã chạm được những cột mốc ấn tượng với một cầu thủ vươn lên từ học viện của Man United. Sao trẻ 18 tuổi đã ghi bàn ở Europa League giúp MU giành chiến thắng ngay trên sân của Real Sociedad.

Fulham vs MU Sự khác biệt mang tên Garnacho 1
Garnacho ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho MU

Giữa tuần qua, Garnacho vào sân từ ghế dự bị và có 2 pha kiến tạo giúp MU lội ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỉ số 4-2 để đi tiếp vào vòng 4 Carabao Cup. Và đến bây giờ, cầu thủ 18 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League theo cách vô cùng đáng nhớ.

Man United hành quân đến sân Fulham khi khoảng cách tới top 4 đã lên đến 6 điểm. “Quỷ đỏ” mở tỉ số do công của Eriksen và có nhiều cơ hội để nới rộng cách biệt nhưng không thể tận dụng. Cuối cùng, họ phải trả giá khi Fulham vùng lên mạnh mẽ và có được bàn gỡ hòa trong hiệp hai.

Thế trận sau đó vẫn hoàn toàn thuộc về Fulham. Điều đó buộc HLV Ten Hag phải đưa ra những sự thay đổi trên hàng công. Garnacho được đưa vào sân ở phút 72 khi Martial có dấu hiệu thấm mệt và thi đấu thiếu hiệu quả.

Và sau khi được vào sân, Garnacho đã khiến hàng thủ Fulham gặp nhiều vất vả. Anh có một tình huống quấy đảo khó chịu khiến Bobby Reid luống cuống va chạm trong vòng cấm. VAR vào cuộc nhưng không có một quả penalty được trao cho Man United. Tiếp sau đó, Garnacho nhả bóng tốt để Luke Shaw thoát xuống và tạt cánh cho McTominay đánh đầu cận thành. Đây lại là một cơ hội vô cùng ngon ăn khác của MU nhưng họ không tận dụng được.

Garnacho
Garnacho có 10 ngày thăng hoa trong màu áo MU

Khi trọng tài giơ biển báo 3 phút bù giờ, hy vọng của nhiều cổ động viên Man United có lẽ đã tắt ngấm. MU không áp đảo được Fulham, trong khi riêng màn thay người kéo dài thời gian của đội chủ nhà đã tiêu tốn hơn 1 phút bù giờ. Nhưng Garnacho không từ bỏ. Anh nhận bóng ở biên và đập nhả một hai với Eriksen. Đường thả bóng của Eriksen không tốt so với đà di chuyển của Garnacho. Nhưng cầu thủ người Argentina đã có một pha bứt tốc thần sầu để vượt qua Bobby Reid và dứt điểm bằng chân trái chéo góc khiến những người đàn anh trong đội cũng phải trầm trồ về độ tinh quái.

Bàn thắng của Garnacho khiến cho khán đài đỏ rực phía sau cầu môn Fulham bùng nổ mạnh mẽ. Pha lập công này có ý nghĩa lớn về mặt cảm xúc khi nó giúp cầu thủ MU tăng thêm niềm tin và cải thiện hơn nữa khía cạnh tinh thần. 3 điểm tại Craven Cottage giúp MU áp sát top 4 với khoảng cách 3 điểm trong khi vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Garnacho đã chứng tỏ được tại sao anh được đánh giá cao đến thế trong lò đào tạo của Man United. Với những bước đột phá hiện tại, Garnacho chắc chắn sẽ còn được trao thêm những cơ hội từ giờ tới cuối mùa giải và có thể mang đến niềm vui vỡ òa cho các CĐV của đội bóng nhiều lần nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X