Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fulham sắp sở hữu thủ môn số 1 ĐT Hà Lan

Thứ Tư 24/04/2013 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Goal.com khẳng định, thủ thành Maarten Stekelenburg sẽ chuyển sang đầu quân cho Fulham vào Hè 2013 với bản hợp đồng trị giá 5,1 triệu bảng.

Được biết, Fulham đã thống nhất được các điều khoản sơ bộ với phía AS Roma về vụ chuyển nhượng của Maarten Stekelenburg vào Hè 2013, sau khi đội bóng phía Tây Nam thành London đã “vồ hụt” thủ thành người Hà Lan vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông vừa qua.



Stekelenburg sắp là người của Fulham
Stekelenburg sắp là người của Fulham

Đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 của Stekelenburg tại Serie A, song thời gian gần đây thủ thành người Hà Lan cảm thấy không còn hài lòng với cuộc sống tại Italia. Đặc biệt là sau khi HLV Zdenek Zeman bị BLĐ AS Roma sa thải hồi tháng 2 vừa rồi. Trong ngày cuối cùng của TTCN mùa Đông 2013, Stekelenburg tưởng chừng như đã có thể gia nhập Fulham theo dạng cho mượn, nhưng việc Giallorossi bất ngờ đổi ý đã khiến bản hợp đồng bị đổ bể vào phút chót.

Để thay thế cho Stekelenburg, BLĐ AS Roma hiện cũng đang nhắm đến một số cái tên như thủ thành trẻ tuổi Rafael Cabral của Santos, hay Cassio Ramos, người đang thi đấu trong màu áo Corinthians. Số tiền hơn 5 triệu bảng từ thương vụ Stekelenburg sẽ giúp AS Roma tái đầu tư cho những cái tên kể trên.

Stekelenburg có thể xem là sự thay thế cho vị trí của Mark Schwarzer. Thủ thành người Australia sẽ bước sang tuổi 41 vào tháng 10 tới đây. Thực ra, BLĐ Fulham cũng đã đưa ra lời đề nghị về bản hợp đồng mới với Schwarzer, song thủ thành 40 tuổi này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình, và đó là lý do khiến đội chủ sân Craven Cottage nhắm đến Stekelenburg.


Nếu thương vụ này thành công, Stekelenburg sẽ là tân binh thứ 2 của Fulham vào Hè này. Trước đó, Fulham cũng đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Fernando Amorebieta (Athletic Bilbao), và trung vệ 28 tuổi này sẽ chính thức là người tại Craven Cottage vào tháng 7 sắp tới.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X