Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị tân binh NHA qua mặt vụ “Xavi châu Phi”

Thứ Năm 12/07/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham sắp mua được Jean-Michael Seri từ Nice. Đây là điều vô cùng bất ngờ bởi ai cũng nghĩ Chelsea mới là đội tiến gần tới chữ ký của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.
 

Chelsea và Arsenal theo đuổi Seri


Mùa 2017/18 chứng kiến Jean-Michael Seri thể hiện phong độ ấn tượng tại Nice. Không có thể hình lý tưởng (chỉ cao 1m68) nhưng tiền vệ trung tâm người Bờ Biển Ngà sở hữu sức bền đáng nể cùng khả năng chuyền bóng, tổ chức tấn công chất lượng.

Seri được xem là một “của hiếm” của bóng đá châu Phi. Khả năng làm bóng là sở trường của cầu thủ sẽ tròn 27 tuổi vào ngày 19/7 tới và giúp anh được so sánh với huyền thoại Xavi Hernandez của Barcelona.

Fulham sắp mua được Jean-Michael Seri từ Nice hình ảnh
Nhùng nhằng Conte và Sarri khiến Chelsea khó khăn chuyển nhượng

Trong vài tháng qua, đã có tin Chelsea và Arsenal đồng loạt theo đuổi Jean-Michael Seri. Tuy nhiên, Chelsea đến giờ vẫn chưa chốt HLV trưởng mùa sau còn Arsenal chuẩn bị đón Lucas Torreira từ Sampdoria. Vì thế, hai đội bóng thành London có phần xao nhãng thương vụ với Seri.
 

Fulham sắp là người chiến thắng


Fulham sắp mua được Jean-Michael Seri từ Nice. Đội bóng hàng xóm với Chelsea và Arsenal chi ra số tiền 25 triệu bảng đánh bại họ cũng như những đối thủ trong cuộc đua. Chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở chung kết play-off giúp Fulham được lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

tien ve Jean-Michael Seri

Fulham sắp mua được Jean-Michael Seri


Họ đang ráo riết thay máu đội hình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Bên cạnh Seri, Fulham cũng muốn mang về đồng đội Maxime Le Marchand của anh tại Nice. Le Marchand có thể chơi trung vệ lẫn hậu vệ trái, giúp đội bóng của HLV Slavisa Jokanovic có thêm nhiều lựa chọn.

Song song với việc hoàn tất hợp đồng mua Seri, Fulham đang cố gắng mua đứt Aleksandar Mitrovic từ Newcastle. Tuyển thủ Serbia được đem cho mượn tại Fulham mùa trước và gây ấn tượng với 12 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Ngoài ra, The Cottage cũng đang liên hệ với hậu vệ Dedryck Boyata của Celtic.

Đây! Cái tên cuối cùng góp mặt tại Premier League 2018/19
Fulham lên hạng Premier League 2018/19 sau chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở trận chung kết play-off trên sân Wembley. Bàn thắng duy nhất của Tom Cairney đã...


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X