Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB dẫn đầu cuộc đua giành sao 15 triệu bảng của Liverpool

Thứ Hai 19/07/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Harry Wilson của Liverpool khi “Lữ đoàn đỏ” không còn thiết tha giữ người.

Harry Wilson vẫn nằm trong thành phần Liverpool tham dự đợt tập huấn trước mùa giải tại Áo vào thứ 2. Nhưng gần như chắc chắn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, tuyển thủ Xứ Wales sẽ ra đi.

Harry Wilson
Wilson tiến gần cửa rời Liverpool hè này

HLV Jurgen Klopp không có ý định trọng dụng Wilson tại đội 1 Liverpool. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng muốn ra đi để tìm kiếm suất ra sân thường xuyên. Wilson được đánh giá là một học viên ưu tú của lò đào tạo Liverpool nhưng tới nay chỉ có vỏn vẹn 2 lần chơi cho đội chính thức trên mọi đấu trường.

Wilson có tới 5 lần bị đem cho mượn ở các CLB khác. Mùa trước, mũi công sinh năm 1997 khoác áo Cardif City ở giải hạng Nhất. Trước đó, anh đầu quân cho Crewe Alexandra, Hull City, Derby County và Bournemouth cũng theo hợp đồng ngắn hạn.

Hè này, Goal nhìn nhận Fulham là lựa chọn thích hợp nhất cho Wilson. Đội bóng thành London đã chơi ở Premier League mùa trước nhưng không thể trụ lại. Fulham đặt mục tiêu lập tức trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh và Wilson là ưu tiên chuyển nhượng.

Fulham xuống hạng sau trận thua Burnley
Fulham mới rớt xuống hạng Nhất và cần tăng cường nhân sự

Wilson thực tế đã nằm trong tầm ngắm Fulham một thời gian dài dù chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến. Các điều khoản cá nhân sẽ không phải là vấn đề, nhưng nút thắt nằm ở yêu cầu của Liverpool.

Đội chủ sân Anfield muốn nhận được 15 triệu bảng Anh mới nhả Wilson và Fulham còn phải cân nhắc thêm. Liverpool đã từ chối đề nghị 12 triệu bảng từ Burnley vào mùa hè năm ngoái và tin rằng sau 1 năm, sản phẩm từ học viện của mình đã phát triển hơn nữa.

Wilson đã có 7 bàn sau 38 lần ra sân cho Cardiff và được gọi lên ĐT Xứ Wales dự Euro 2020. Dù vậy, giải đấu này đã kết thúc trong nỗi buồn của chàng trai 24 tuổi khi “Những chú rồng” dừng chân ở vòng 1/8 trước Đan Mạch và anh nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đó.

Harry Wilson
Wilson mới cùng Xứ Wales dự Euro 2020

Tân binh của Premier League, Brentford cũng đang theo sát tình hình của Wilson – người còn 2 năm hợp đồng với Liverpool. Tương tự là ông lớn Bồ Đào Nha, Benfica dù họ chỉ tính mượn sao chạy cánh này 1 năm trước khi quyết định có mua đứt hay không.

Dù vậy, Liverpool sẽ ưu tiên bán đứt Wilson trong hè này. Swansea và West Brom là các CLB khác muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Xứ Wales. Phát biểu vào tháng 4, Wilson thừa nhận với Sgorio rằng anh cần tìm kiếm bến đỗ khác để có thể phát triển sự nghiệp của mình.

Wilson nói: “Tôi cảm thấy cần một nơi khác cho sự nghiệp của mình. Tôi đã có gần 150 lần ra sân nhưng chỉ số ít trong đó là tại Liverpool. CLB sẽ luôn ở trong trái tim tôi, nhưng có lẽ tôi cần ra đi để phát triển sự nghiệp.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X