Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Fulham sa thải Chris Coleman

Thứ Tư 11/04/2007 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối qua, chủ tịch Fulham Mohamed Fayed đã thông báo quyết định sa thải HLV đương nhiệm, Chris Coleman và thay thế bằng HLV ĐT Bắc Ai Len, Lawrie Sanchez.

Coleman đã bị sa thải

Vị chủ tịch Fulham đưa ra quyết định này sau khi Fulham thua trên sân nhà 1-3 trước đối thủ Manchester City hôm thứ 2, khiến CLB này chỉ còn kém tốp xuống hạng có 4 điểm. Người trợ lý của Chris Coleman, Steve Keane cùng chịu chung số phận trong một cuộc họp ở đại bản doanh Covent Garden tối qua.

 

Cựu cầu thủ quốc tế người xứ Wales này có mối quan hệ thân tình với Chủ tịch Fayed trong thời gian thi đấu cho đội bóng thành London với vai trò đội trưởng. Coleman chuyển sang công tác huấn luyện 2 năm sau tai nạn ô tô khiến ông phải chấm dứt sự nghiệp cầu thủ vào năm 2001. Coleman chính là vị HLV trẻ tuổi nhất ở Premiership (mới 36 tuổi).

 

Sau một số thành công ban đầu với Fulham, Coleman bắt đầu gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải này. Fulham chỉ thắng 1 trong 15 trận đấu tại Premiership gần đây và khiến đội bóng này đang trong tình trạng nguy hiểm.

 

HLV Lawrie sanchez

Chiếc ghế HLV tạm thời ở Fulham trong giai đoạn còn lại sẽ được trao cho Lawrie Sanchez, HLV hiện tại của ĐT Bắc Ai Len. Ông này

mang theo người trợ lý Terry Gibson cùng về Fulham. Sanchez vẫn tiếp tục kiêm nhiệm công việc ở ĐT Bắc Ai Len nhưng sẽ chính thức thuộc về Fulham nếu đội bóng này trụ hạng thành công.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X