Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền trên trời M.U phải trả để có thần đồng Anh

Chủ Nhật 13/05/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Man City đều rất muốn có sự phục vụ của sao trẻ Ryan Sessegnon. Tuy nhiên, CLB chủ quản Fulham ra giá Sessegnon lên tới 100 triệu bảng và khiến các đối tác không khỏi suy nghĩ.

Sessegnon trở thành hàng “hot”


2018 đánh dấu 10 năm Ryan Sessegnon gia nhập học viện của Fulham. Và mùa giải 2017/18 cũng chứng kiến cầu thủ chưa đầy 18 tuổi này bùng nổ dữ dội. 15 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân đã qua tại giải hạng Nhất Anh chỉ ra tiềm năng cực lớn của người được mệnh danh là thần đồng bóng đá Anh.

Sessegnon được đánh giá là mẫu cầu thủ chạy cánh hiện đại. Sở trường hậu vệ cánh nhưng ngoài kỹ năng phòng ngự, “ngọc quý” của Fulham còn giữ bóng, đi bóng và phát động tấn công đều tốt. Những kỹ năng toàn diện giúp Sessegnon có thể đảm nhận bất cứ vai trò nào bên hành lang trái.

Fulham ra gia Sessegnon len toi 100 trieu bang hinh anh

Fulham ra giá Sessegnon tới 100 triệu bảng


Không chỉ các đại gia bản địa như M.U, Tottenham hay Man City, còn có Barca quan tâm sao trẻ đang chơi tại Anh. Tất cả đều chờ động thái từ phía Fulham và Sessegnon để chính thức gửi đề nghị.

Fulham ra giá trên trời


Theo tờ The Sun, Fulham muốn không dưới 100 triệu bảng (113 triệu Euro) mới chịu nhả Sessegnon. Đội bóng thành London muốn chàng trai sẽ tròn 18 tuổi vào ngày 18/5 tới trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Việc Fulham ra giá Sessegnon tới 100 triệu bảng là điều bất ngờ với tất cả. Nhưng nó cũng cho thấy họ không muốn mất đi tài năng trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB. Cách đây không lâu, Sessegnon đã vượt qua những tên tuổi như Harry Kane, Ederson, Marcus Rashford, Leroy Sane rồi Raheeem Sterling trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất của năm do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Các đối tác như M.U gia nhập cuộc đua giành Sessegnon từ 1 năm qua cũng muốn chờ xem Fulham có được lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa sau hay không. Đội chủ sân Craven Cottage mới thua Derby 0-1 tại bán kết lượt đi play-off lên hạng đấu cao nhất xứ sương mù. Nếu Fulham vẫn quay lại hạng Nhất, khả năng Sessegnon ra đi sẽ là không nhỏ.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng NHA trên trang Bongda24h.vn:

Rashford không hạnh phúc, ban lãnh đạo MU vào cuộc
Ban lãnh đạo Man United buộc phải lên kế hoạch xử lý tình hình sau khi Marcus Rashford nói với các đồng đội rằng anh không hạnh phúc tại CLB.
Nabil Fekir chắc chắn cập bến Premier League vào Hè này
Nabil Fekir rời Lyon cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2018, đó là nhận định của cựu sao Arsenal, Robert Pires.
Juventus 99% chiêu mộ thành công sao Liverpool
Khả năng Juventus mua Emre Can của Liverpool thành công lên đến 99%, thậm chí đội bóng thành Turin đã xác định thời điểm đón cầu thủ sinh năm 1994.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X