Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fulham quyết tâm làm khó MU và Tottenham vụ Sessegnon

Thứ Năm 13/09/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham gia hạn hợp đồng với Ryan Sessegnon, đây có thể là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu cầu thủ người Anh của MU và Tottenham.

MU và Spurs quan tâm Ryan Sessegnon


Mùa giải vừa qua, Ryan Sessegnon chơi cực tốt trong màu áo Fulham. Ngôi sao người Anh ghi tới 14 bàn thắng ở giải Hạng nhất Anh mùa giải vừa rồi dù thường xuyên đá hậu vệ trái, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng thành London thăng hạng.
 
Fulham gia hạn hợp đồng với Ryan Sessegnon hình ảnh

MU và Tottenham sẽ hỏi mua Sessegnon vào tháng 1 năm 2019


Giai đoạn đầu mùa giải này, Ryan Sessegnon tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo Fulham. Với khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt của mình, anh được đẩy lên đá cao hơn nhằm hỗ trợ tấn công được tốt hơn, Sessegnon dang chơi tốt trong vai trò mới. 

Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt, anh có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ cánh trái và tiền đạo cánh trái. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng cầu thủ 18 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và tốc độ cực tốt.

Mùa Hè 2018, Sessegnon nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng nhưng Fulham đã giữ thành công ngôi sao của mình. Nhiều khả năng vào tháng 1 năm 2019 những đội bóng lớn của châu Âu sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ 18 tuổi.
 

Fulham muốn giữ chân Sessegnon

 

Fulham gia hạn hợp đồng với Ryan Sessegnon, đây có thể là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu cầu thủ người Anh của MU và Tottenham.
 
Sessegnon cua Fulham

Fulham muốn gia hạn hợp đồng với Sessegnon 


Daily Express khẳng định đội bóng thành London muốn giữ bằng được cầu thủ người Anh ở lại, họ sẽ không bán anh dù nhận được khoản tiền lớn như thế nào đi nữa. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ 18 tuổi sẽ được tăng lương.

Việc Fulham muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 2000 khiến Quỷ đỏ và Gà trống gặp khó. Trước đó, M.U muốn có Sessegnon vào tháng 1 năm 2019, Mourinho tuyên bố sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mà Fulham đang muốn giữ ngôi sao của mình.

Về phía Sessegnon, cầu thủ 18 tuổi khẳng định tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào Fulham, bản thân sao trẻ người Anh muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X