Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fulham nhận 3 thẻ đỏ trước MU

Thứ Hai 20/03/2023 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva và bộ đôi Aleksandr Mitrovic và Willian đều nhận thẻ đỏ trong khoảng trong trận đấu với MU ở tứ kết FA Cup.

Trong trận đấu ở vòng tứ kết FA Cup giữa MU và Fulham trên sân Old Trafford, Aleksandr Mitrovic đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 70, khi Jadon Sancho lừa qua thủ thành Bernd Leno lẫn Harrison Reed trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống. 

Willian dùng tay cản bóng trên vạch vôi và sau khi xác định lỗi này thông qua VAR, trọng tài Chris Kavanagh rút thẻ đỏ với tiền đạo Brazil và cho MU hưởng phạt đền. Các cầu thủ Fulham phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài, và Aleksandar Mitrovic cũng nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phản ứng thái quá. 

Aleksandr Mitrovic

Aleksandr Mitrovic là một trong 3 thành viên của Fulham nhận thẻ đỏ trước MU

Người đạo Serbia tỏ ra tức giận, liên tục lấy tay chỉ vào mặt trọng tài. Phải đến khi các đồng đội can ngăn anh mới chịu rời sân. Trước đó, HLV Fulham Marco Silva cũng bị truất quyền chỉ đạo. 

Chỉ 265 giây sau khi Willian và Aleksandar Mitrovic rời sân vì phải nhận thẻ đỏ, MU đã ghi liền 2 bàn để dẫn trước 2-1. Bruno Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền để gỡ hòa 1-1, và chỉ vài chục giây sau đó Marcel Sabitzer dứt điểm chính xác ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-1. 

Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Áo kể từ khi đến MU từ Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Ở phút 90+6, Bruno Fernandes hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 3-1 cho Man đỏ. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford lọt vào bán kết và sẽ chạm trán Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X