Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fulham bất ngờ muốn giải cứu "bom xịt" của Chelsea

Thứ Sáu 09/11/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham muốn mua Tiemoue Bakayoko của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Bakayoko có thể bị gửi lại Chelsea


Tiemoue Bakayoko cập bến Chelsea từ Monaco với giá 40 triệu bảng, sau mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng Công quốc cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo The Blues. Tuy nhiên, những gì tiền vệ người Pháp thể hiện chỉ gây thất vọng.
 
Fulham muốn mua Tiemoue Bakayoko  hình ảnh

AC Milan có thể trả Bakayoko lại Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Mùa giải vừa qua, Bakayoko chơi mờ nhạt nơi tuyến giữa của Chelsea, anh không thể hiện được khả năng công thủ tuyệt vời của mình. Ngôi sao người Pháp thường xuyên để mất bóng khiến hàng thủ Chelsea gặp nguy hiểm.

Hè này, HLV Sarri thay Conte dẫn dắt Chelsea, ông thầy người Italia không đánh giá cao Tiemoue Bakayoko. Cựu HLV Napoli muốn đẩy cầu thủ 24 tuổi ra đi, sau đó Chelsea đã quyết định để tiền vệ sinh năm 1994 cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Cập bến AC Milan những tưởng sẽ giúp Bakayoko được ra sân thường xuyên, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, anh gây thất vọng rất lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng AC sẽ gửi trả lại Chelsea cầu thủ người Pháp vào tháng 1, họ đã mất niềm tin vào cầu thủ này.
 


Fulham sẵn sàng giải cứu Tiemoue Bakayoko


Fulham muốn mua Tiemoue Bakayoko của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Bakayoko

Fulham muốn mua Bakayoko


Đội bóng thành London đang rơi vào khủng hoảng, họ cần những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 để có thể tăng cơ hội trụ hạng. Fulham quan tâm tới Bakayoko, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

Trong trường hợp trở lại Chelsea vào tháng 1, khả năng Bakayoko tới Craven Cottage là hoàn toàn có thể bởi trong tay HLV Sarri đang có quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, ông không cần đến sự phục vụ của cựu sao Monaco. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X