Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Fulham - MU: Thử thách nhà vô địch!

Thứ Bảy 21/03/2009 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua tan tác trước Liverpool ở vòng đấu trước, MU cần một trận thắng để chứng tỏ sức mạnh của mình. Và chuyến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham có thể coi là một "liều thuốc thử" quan trọng đối với Sir Alex và các học trò. Nếu thắng, gần như chức vô địch sẽ thuộc về tay họ. Còn nếu thua hoặc hòa, không biết điều gì sẽ xảy ra khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Ưu thế trên đường đua vẫn thuộc về đội bóng của Sir Alex

Thế chủ động vẫn thuộc về Manchester United, dù cho họ có thất bại trước Liverpool hồi tuần trước. Khoảng cách 4 điểm với hai đội đứng sau, cộng thêm một trận đấu bù không phải là khoảng cách quá "báo động" với những nhà ĐKVĐ. Giải đấu chỉ còn 9 vòng nữa, với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Sir Alex Ferguson chắc hẳn sẽ biết làm sao để mang về một chức vô địch nữa cho mình cũng như CLB hùng mạnh thành Manchester.
 


Trúng lớn cùng



Fulham (áo trắng) đã thất bại hai lần trước MU trong
mùa giải năm nay

Cách đây hơn 1 tháng, tỷ số 3-0 nghiêng về phía Manchester United khi họ tiếp Fulham trên sân nhà đã chứng tỏ cho đội bóng của Roy Hodgson thấy được sức mạnh của những nhà ĐKVĐ. Sau đó là cuộc chiến giữa hai đội bóng này ở cúp FA, khi tỷ số không hề giảm xuống mà còn tăng lên. Khi đó Fulham được chơi trên sân nhà và 4-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Khi đó, MU còn không có được đội hình mạnh nhất, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Gần đây họ phải chơi chắp vá khi bên hành lang cánh phải không có một hậu vệ thực thụ. Điều đó khiến O'Shea phải đảm trách và có lẽ không một CĐV của MU nào có thể yên tâm khi cầu thủ người CH Ailen là người đá chính. Tuy nhiên, Gary Neville nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu này để đẩy O'Shea vào trong đá cặp trung vệ với Ferdinand, khi mà Vidic sẽ phải chịu án treo giò hai trận sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Liverpool hồi tuần trước.
 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đó
 
Soạn GO TT FUL gửi 6789

Chắc chắn Sir Alex Ferguson biết phải tung ra đội hình như thế nào để có thể "đàn áp" được sự hưng phấn của Fulham khi họ được chơi trên sân nhà. Đặc biệt khi mà Danny Murphy mới tuyên bố sẽ chơi hết sức để có thể khiến MU gục ngã, đồng thời tạo điều kiện để các đồng đội cũ của anh trong màu áo Liverpool được vui lòng. Chiến thắng ở vòng đấu trước khi đối đầu với Bolton, một đội bóng ở ngay sát thành phố Manchester sẽ mang đến cho đội chủ nhà trong trận đấu này một chút niềm tin. Cộng thêm việc lực lượng không quá sứt mẻ, ngoại trừ chấn thương của Aaron Hughes và trường hợp ngộ độc thực phẩm của Clint Dempsey (chưa biết có thể ra sân hay không), HLV Roy Hogdson và các học trò chắc chắn sẽ ra sân với tin thần chiến thắng cao nhất. Vị trí thứ 9 cho đến thời điểm này không phải là một thành tích tồi đối với đội bóng chủ sân Craven Cottage, và họ sẽ làm hết sức để bảo vệ thành quả của mình.

Chiến thắng cho MU là điều nhiều khả năng sẽ xảy ra

Tuy nhiên, trước một MU đã từng hai lần đánh bại Fulham với tỷ số đậm trong mùa giải năm nay, có lẽ không nhiều người dám nghĩ đến một kết quả có lợi cho đội chủ nhà. Hơn nữa, MU đang "điên", đang cần chứng tỏ bản lĩnh của những nhà vô địch. Thất bại trước Liverpool dù ít hay nhiều cũng đã "động chạm" đến vị thế của một đội bóng mới lên ngôi ở đấu trường thế giới. Chính vì thế, có thể nghĩ rằng Craven Cottage sẽ là nơi để "Quỷ đỏ" trút cơn bực tức và một chiến thắng là điều hoàn toàn có thể dự đoán được.

Dự đoán: MU thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

Fulham: Schwarzer, Pantsil, Hangeland, Baird, Konchesky, Davies, Etuhu, Murphy, Dempsey, Johnson, Zamora.

MU: Van der Sar, O’Shea, Ferdinand, Neville, Evra, Ronaldo, Park, Giggs, Fletcher, Berbatov, Rooney.

  • Phúc Hưởng

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X