Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fulham - Man City: Sự thị uy của Man xanh

Chủ Nhật 18/09/2011 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mạch toàn thắng của Man City vừa bị cắt đứt sau trận hòa Napoli. Song điều tương tự khó xảy ra khi Man City chỉ phải gặp một Fulham đang khủng hoảng.

Mùa Hè 2011 là khoảng thời gian đầy biến động với Fulham. Sau khi HLV Mark Hughes ra đi, Fulham trải thảm đỏ mời Martin Jol tới sân Craven Cottage. Nhà cầm quân người Hà Lan sau đó thúc giục BLĐ chi 15 triệu bảng để đưa về nửa tá tân binh. Thế nhưng, tiến độ hòa nhập của những gương mặt mới này không được như kỳ vọng.

Manchester City sẽ giữ vững mạch thắng ở Premier League

Trong số các tân binh mà Martin Jol đưa về, mới chỉ có John Arne Riise chen chân vào được đội hình chính. Vì thế, Jol chưa thể tiến hành cuộc cách mạng về lối chơi như tính toán ban đầu. Lâu nay, Martin Jol vẫn được biết đến như một nhà cầm quân có thiên hướng tấn công. Thế nhưng, các cầu thủ Fulham vốn chỉ quen chơi theo kiểu chụp giật, phòng ngự chặt và chờ đợi đối phương mắc sai lầm. Sự thiếu tương thích giữa triết lý của Jol và sở trường cầu thủ dẫn đến việc Fulham chưa định hình được phong cách. Những trận gần đây, CLB chủ sân Craven Cottage thi đấu rất mờ nhạt. Đến thời điểm này, họ vẫn chưa thắng nổi trận nào ở Premiership 2011/12.

Chuỗi trận không thắng của Fulham rất có thể tiếp tục nối dài bởi đối thủ sắp tới là Man City hùng mạnh. Sau quá trình đầu tư mạnh mẽ, Man City giờ đây trở thành con ngáo ộp trong làng bóng đá Anh. Họ sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới cùng lối chơi tấn công đa dạng. Man City hiện có rất nhiều giải pháp tiếp cận cầu môn đối phương. Sự cơ động của Silva, Nasri cùng khả năng dứt điểm siêu hạng của Aguero và Dzeko biến Man City thành một cỗ máy hủy diệt.

Ngoài ưu thế về lực lượng và phong độ, Man City còn gặp may khi 2 trụ cột của Fulham là Aaron Hughes, Dickson Etuhu đang vật lộn với chấn thương và có thể không ra sân. Trước một đối thủ sa cơ, nhiều khả năng Man City sẽ giành trọn 3 điểm như 2 lần làm khách gần đây ở sân Craven Cottage.

Thông tin xung quanh
+Fulham: Simon Davies chấn thương. Khả năng ra sân của Aaron Hughes và Dickson Etuhu còn bỏ ngỏ.


+Man City: James Milner chấn thương. Nigel de Jong có thể cũng vắng mặt.

Đội hình dự kiến
Fulham: Schwarzer; Kelly, Hangeland, Senderos, J.Riise; Duff, Sidwell, Murphy, Dempsey; Johnson, Zamora.
Man City: Hart; Richards, Kompany, Lescott, Clichy; Yaya Toure, Bary; Silva, Aguero, Nasri; Dzeko.
Dự đoán: Man City thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X