Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fulham - Liverpool: Không có "cửa" cho chủ nhà

Thứ Bảy 19/04/2008 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham đang cần một chiến thắng hơn bao giờ hết khi họ đang bị đẩy tới bờ vực xuống hạng. Cách đây 1 tuần, niềm vui đã tìm đến với đội bóng này khi họ bất ngờ hạ gục đội bóng khó chịu Reading ngay trên sân khách với tỷ số 2-0. Đó là một trong những trận đấu ấn tượng của Fulham từ khi HLV Roy Hodgson về dẫn dắt CLB.

Nhưng sẽ rất khó để họ có thể lặp lại được điều ấy trong trận đấu này khi phải đối mặt với đội bóng rất mạnh là Liverpool. Thật không công bằng cho Fulham khi cứ ngay sau 1 chiến thắng, họ lại phải đối mặt với một đội bóng mạnh và phần thua dường như cầm chắc trong tay. Lần này cũng sẽ như thế, Fulham chẳng có gì để mơ tới 1 trận thắng. Chênh lệch về đẳng cấp và sức mạnh khiến đội bóng thành London này đứng trước nguy cơ trắng tay cho dù họ được chơi trên sân nhà Craven Cottage. Nếu thua thêm một trận nữa, Fulham sẽ đạt tới con số 1.000 trận thua ở giải VĐQG Anh kể từ sau Thế chiến Hai, một thành tích không vui chút nào.

Không cần đội hình mạnh nhất, Liverpool đủ sức đánh bại Fulham

May mắn của Fulham ở trận đấu này là Liverpool có thể sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất bởi còn phải chuẩn bị cho trận gặp Chelsea tại vòng bán kết Champions League sắp diễn ra. Những Torres, Gerrard hay Alonso nhiều khả năng sẽ được nghỉ, vì thế Liverpool sẽ không còn sắc sảo như thường lệ. Ngoài ra Fulham cũng không chịu ảnh hưởng gì về lực lượng khi không có chấn thương nào. HLV Hodgson có thể tung ra nguyên vẹn đội hình như ở trận thắng 2-0 trước Reading.

Tuy nhiên, may mắn thì ít còn không may thì nhiều. Cho dù chơi với đội hình dự bị, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Phần còn lại trong đội hình của Liverpool vẫn là quá mạnh. Họ đã chứng minh điều đó bằng trận hòa 1-1 trước Arsenal tại sân Emirates vào ngày 5/4. Với những Yossi, Mascherano, Crouch hay Riise, sức mạnh của Liverpool chắc chắn vẫn được bảo đảm. Và chiến thắng là điều Liverpool hoàn toàn có thể mơ tới nhất là khi cần thiết những trụ cột như Torres, Gerrard hay Voronin vẫn có thể được tung vào sân. Thêm 3 điểm để bỏ cách Everton, Liverpool sẽ không bỏ lỡ cơ hội để làm điều đó.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Fulham: Keller; Stalteri, Hughes, Bocanegra, Konchesky; Davies, Murphy, Dempsey, Bullard; Healy, McBride
Liverpool: Reina; Finnan, Skrtel, Hyypia, Aurelio; Babel, Benayoun, Lucas, Riise; Crouch, Kuyt.

DỰ ĐOÁN: Liverpool thắng 2-0

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X