Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Fulham gửi đề nghị mới cho MU để mua Scott McTominay

Thứ Ba 30/07/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham được kỳ vọng sẽ gửi một lời đề nghị tốt hơn để chiêu mộ Scott McTominay từ Man United hè này.

Fulham gửi đề nghị mới cho MU để mua Scott McTominay

Fulham đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công Emile Smith Rowe từ Arsenal với giá 34 triệu Bảng.

Fulham gửi đề nghị mới cho MU để mua Scott McTominay 1
Fulham gửi đề nghị mới cho MU để mua Scott McTominay

Mục tiêu tiếp theo của Fulham là Scott McTominay của Man United. The Cottagers sẽ quay lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn để thuyết phục MU nhả người.

Tương lai của McTominay sẽ quyết định Man United có đem về thêm tiền vệ hay không. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang có liên hệ với PSG về Manuel Ugarte. Đội bóng thành Manchester cũng quan tâm tới Youssuf Fofana của Monaco và Martin Zubimendi của Real Sociedad. Sofyan Amrabat cũng là một cái tên được MU cân nhắc chiêu mộ.

Scott McTominay còn hợp đồng với Man United đến năm 2025, với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm từ phía câu lạc bộ. Cầu thủ người Scotland đang được định giá 32 triệu Euro vào thời điểm này.

Ở mùa giải năm ngoái, McTominay vẫn được ra sân 43 lần cho Man United. Anh đóng góp được 10 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Đây là một mùa giải mà khả năng ghi bàn của McTominay được thể hiện rất tốt.

Fulham đang ráo riết chiêu mộ thêm tiền vệ sau khi đã bán Joao Palhinha ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tosin Adarabioyo, De Cordova-Reid, Marek Rodak và Tyrese Francois là những cầu thủ rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bù lại, Fulham mới chỉ chiêu mộ Ryan Sessegnon từ Tottenham và mới đây nhất là Emile Smith Rowe từ Arsenal. Họ vẫn còn thiếu một tiền vệ phòng ngự để trám vào vị trí mà Palhinha bỏ lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X