Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Fulham chốt giá bán Joao Palhinha, MU quan tâm

Thứ Tư 12/06/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham mong muốn thu về 60 triệu Bảng từ việc bán tiền vệ Joao Palhinha và Man United đã nhảy vào thương vụ này.

Fulham chốt giá bán Joao Palhinha, MU quan tâm

Bayern Munich đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng cho Fulham để có Joao Palhinha nhưng bị từ chối. Phía Fulham muốn nhận được mức phí chuyển nhượng 60 triệu Bảng từ việc bán tiền vệ người Bồ.

Palhinha mang tin cuc vui den cho MU va Liverpool
Fulham chốt giá bán Joao Palhinha, MU quan tâm

Barcelona và Man United cũng quan tâm tới thương vụ này. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn về tài chính nên có thể bị loại khỏi những thương vụ đắt đỏ như thế này.

Không có điều khoản phá vỡ hợp đồng nào trong hợp đồng mới mà Joao Palhinha vừa ký với Fulham vào tháng 9 năm ngoái. Hợp đồng hiện tại của Palhinha sẽ đáo hạn vào năm 2028, và Fulham còn có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Fulham đang giữ sự quan tâm dành cho tiền vệ Andre của Fluminense trong bối cảnh tương lai của Palhinha chưa được chắc chắn. Andre là một trong số những tiền vệ mà Fulham đang nhắm đến trong trường hợp phải thay thế Palhinha.

Joao Palhinha từng suýt chuyển đến Bayern vào ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái. Fulham cũng từ chối lời đề nghị 45 triệu Bảng của West Ham cho cầu thủ người Bồ vào mùa hè năm ngoái.

Vào tuần trước, tờ Sky Germany đưa tin Bayern sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để chiêu mộ Palhinha vào mùa hè này. Tân HLV Vincent Kompany rất muốn đem cầu thủ người Bồ đến với Bundesliga. Tuy vậy, phía Bayern chỉ sẵn sàng trả cao nhất là 38 triệu Bảng tiền phí chuyển nhượng cho Palhinha. Con số này có lẽ sẽ phải nhích thêm một chút để Fulham bị thuyết phục nhả cầu thủ 28 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X