Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fulham chi 22 triệu bảng mua "bom xịt" Chelsea vào tháng 1

Thứ Tư 26/12/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham muốn mua Danny Drinkwater, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.

Danny Drinkwater không được trọng dụng


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Danny Drinkwater không được HLV Conte sử dụng thường xuyên. Mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục bị HLV Sarri loại bỏ. Từ đầu mùa giải này, anh chưa được ra sân một lần nào ở Ngoại hạng Anh.
Chi 22 triệu bảng, Fulham muốn mua Danny Drinkwater hình ảnh

Danny Drinkwater không được sử dụng ở mùa giải này


Chelsea bỏ ra 30 triệu bảng để có Danny Drinkwater từ Leicester, song rõ ràng đây là bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành London. Ở vị trí của Drinkwater, HLV Sarri tin tưởng tuyệt đối vào Jorginho và Kante, cơ hội ra sân của tiền vệ sinh năm 1990 là gần như không có.

Chán nản với việc không được sử dụng, Drinkwater đã đánh tiếng muốn rời Chelsea. Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Leicester muốn mua lại Drinkwater, song họ chỉ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.


Fulham chi 22 triệu bảng mua Drinkwater


Fulham muốn mua Danny Drinkwater, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.
Fulham chi 22 triệu bảng mua bom xịt Chelsea vào tháng 1 hình ảnh 2

Fulham muốn mua Drinkwater


Đội chủ sân Craven Cottage đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, họ cần những ngôi sao để nâng cấp đội hình, qua đó tăng cơ hội trụ hạng. HLV Claudio Ranieri đã từng làm việc với Drinkwater ở Fulham, ông muốn đoàn tụ với học trò cũ ở Fulham.

Số tiền 22 triệu bảng mà Fulham dự định chi ra được cho là khiến Chelsea có thể hài lòng. Cập bến Drinkwater và làm việc với Ranieri, cầu thủ sinh năm 1990 có thể được ra sân thường xuyên, qua đó chứng tỏ khả năng của mình.

Còn với Chelsea, số tiền thu về từ việc bán tiền vệ người Anh sẽ dùng để đưa về nhân tố thay thế. Chelsea muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X