Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fulham - Arsenal: Craven Cottage, không dễ để có 3 điểm

Thứ Hai 02/01/2012 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đã chen chân vào top 4 nhưng để duy trì được vị thế này, họ cần phải vượt khó thành công ở Craven Cottage, một nơi luôn đi dễ khó về, nhất là trước các đại diện của thành London.

Một trận derby London đúng nghĩa dù tên tuổi của Fulham chưa thể sánh ngang được với Arsenal. Tuy vậy, với những gì diễn ra ở những vòng đấu gần đây, có thể nhận thất bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong những trận cầu dù có sự chênh lệch về đẳng cấp.

Van Persie cần phải ở lại với top 4

M.U thua Blackburn ngay trên sân nhà, Chelsea cũng thất bại khi tiếp Aston Villa trong khi Man City trắng tay khi làm khách của Sunderland. Thế nên, điều quan trọng đối với Arsenal là cần phải giữ được đôi chân trên mặt đất nhằm tránh những rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Chính Arsenal cũng đã phải chật vật trước QPR ở vòng đấu trước. Nếu không có bàn thắng duy nhất của van Persie, có thể họ cũng bị cầm chân ở ngay trận đấu đó. Thế nên , sự thận trọng chính là điều mà Arsenal cần phải có trong chuyến làm khách ở Craven Cottage đêm nay.

Fulham mới đây đã thua 0-5 trước M.U nhưng họ vẫn luôn thực sự khó chịu trong các trận derby London. Trước đó, đội bóng của HLV Martin Jol đã cầm hòa 1-1 Chelsea trong trận đấu ở Stamford Bridge. Và tất nhiên, sẽ chẳng có cớ gì để họ không tự tin vào cuộc tiếp đón Arsenal ở thời điểm mà cặp tấn công Ruiz - Dempsey đang chơi cực kì hiệu quả.

Trong bối cảnh ấy, Vermaelen lại "gieo sầu" cho Arsenal bằng chấn thương mới gặp phải. Wenger từng khẳng định chưa có ý định mua thêm quân nhưng rõ ràng việc không thể có được cầu thủ người Bỉ, đã thường xuyên đá ở vị trí hậu vệ trái trong những trận đấu gần đây khiến cho ông đối mặt với bài toán nhân sự nghiêm trọng.

Arsenal vẫn chờ Henry nhưng phải 1 tuần nữa, những điều khoản trong bản hợp đồng mới được hoàn tất. Thế nên, trước mắt của thày trò Wenger sẽ phải vượt khó để bảo toàn mạch thắng. Chỉ có 3 điểm mới giúp họ giữ lại chân của mình trong top 4.

Đội hình dự kiến:
FULHAM:
Stockdale - Kelly, Hangeland, Senderos, Riise -Murphy, Etuhu -Dempsey, Ruiz, Dembele, Orlando Sa
ARSENAL: Szczesny -Djourou, Mertesacker, Koscielny, Vermaelen - Ramsey, Song, Arteta -Walcott, Van Persie, Gervinho
Dự đoán: 1-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X