Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester thừa nhận luôn cho đàn em xem video của 1 người

Thứ Tư 01/04/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Fuchs tiết lộ vẫn dùng các video của đồng đội cũ Raul Gonzalez làm dẫn chứng cho các cầu thủ trẻ của Leicester City.

Tiền đạo huyền thoại người Tây Ban Nha đã tạo ra ảnh hưởng khá lớn đến người đồng đội cũ tại Schalke đến tận bây giờ.

Fuchs sát cánh cùng Raul

Christian Fuchs chuyển sang Leicester vào năm 2015 từ Schalke dưới dạng cầu thủ tự do. Anh trở thành nhân tố quan trọng trong thế hệ vàng “Bầy cáo” giành chức vô địch Premier League năm 2016 khiến bóng đá thế giới choáng váng.

Sao Leicester thừa nhận cho đàn em xem video Raul Gonzalez hình ảnh
Fuchs và Raul tại Schalke trước đây

Hợp đồng của Fuchs với Leicester sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Trong 2 năm qua, số lần ra sân của hậu vệ sẽ tròn 34 tuổi vào tháng 4 tới bị suy giảm đáng kể bởi sự vươn lên của Ben Chilwell.

Chưa quên kỷ niệm

Ngoài Chilwell, Leicester có một dàn cầu thủ trẻ hứa hẹn khác bao gồm James Maddison, Wilfred Ndidi hay Harvey Barnes… Fuchs cho biết thích cho họ xem những video về Raul Gonzalez – người khiến anh rất ngưỡng mộ khi còn chơi ở Schalke.

“Tôi vẫn cho các cầu thủ của Leicester xem các video về Raul từ khi tôi chơi với anh ấy”,
Fuchs nói với Goal. “Đó là một cầu thủ không thể tin được. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ bóng đá giỏi mà còn là một quý ông và là một trong những cầu thủ chơi đẹp nhất tôi từng thấy.”

“Đó đơn giản là một giấc mơ trở thành sự thật bởi vì Raul là một trong những cầu thủ tôi xem là một trong những ngôi sao lớn nhất. Đột nhiên, bạn có cơ hội chơi với anh ấy, cung cấp bóng để anh ấy ghi bàn.”

“Tôi nghĩ đó là lần đầu tiên và lần cuối cùng tôi có cảm giác đó. Người mà bạn ngưỡng mộ trong nhiều năm trước và hiện diện trong cùng phòng thay đồ. Tôi đã bị choáng nhưng thời gian trôi qua đã dám trò chuyện và tự tin hơn.”

“Raul chắc chắn là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi đã chơi cùng. Tôi tự hào, vinh dự và hạnh phúc khi có trải nghiệm này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X