Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng của Ben Chilwell khiến đồng đội Leicester mê mẩn

Thứ Năm 02/04/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Fuchs tin rằng Ben Chilwell có khả năng trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất ở Premier League.
Chelsea là một trong số nhiều đội bóng đang quan tâm tới hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester. Và Christian Fuchs hiểu rõ tại sao Chilwell lại trở thành một món hàng hot như thế.

Fuchs từng là hậu vệ trái số 1 ở Leicester cho đến khi Chilwell vươn lên và đánh chiếm vị trí này. HLV Rodgers đã phải đưa Fuchs vào đá trung vệ để tạo cơ hội ra sân cho anh. Và cầu thủ người Áo tin rằng con đường bây giờ đã rộng mở để Chilwell trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League.

Tài năng của Ben Chilwell khiến đồng đội Leicester mê mẩn hình ảnh

Tài năng của Ben Chilwell khiến đồng đội Leicester mê mẩn


“Chilwell thực sự đã tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy vẫn còn trẻ nhưng đã chơi ở đẳng cấp rất cao. Lúc này, Chilwell cũng đã có được số lần ra sân tốt cho đội tuyển Anh và điều đó cho thấy khả năng của cậu ấy tốt nhường nào. Ở độ tuổi trẻ như thế mà bạn đã chơi được 11 trận cho đội tuyển quốc gia thì chứng tỏ bạn là một cầu thủ rất tốt.

Là một cầu thủ trẻ, tôi cũng từng ở giai đoạn đó: Bạn học hỏi được rất nhiều từ các trận đấu và đối đầu với các đội bóng khác. Vậy nên Chilwell đang ở một nơi tốt và tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một trong những hậu vệ trái hàng đầu nước Anh trong nhiều năm tới.

Một điều tốt cho Chilwell là cậu ấy mới 23 tuổi, còn trẻ và có nhiều tiềm năng để cải thiện hơn nữa trong tương lai”.


Trước khi Premier League phải ngừng lại vì đại dịch Covid-19, Leicester xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Rodgers cũng đứng thứ 3 về số bàn thua phải nhận. Và Chilwell là một nhân tố quan trọng trong chiến tích đó với 23 lần xuất phát sau 29 vòng đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X