Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Arsenal tuyên bố sốc: "Bán Xhaka đi rồi ký hợp đồng với tôi"

Thứ Hai 14/12/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Granit Xhaka trước Burnley đêm qua, cựu tiền vệ Arsenal Frimpong đã đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ.

Trong trận đấu giữa CLB Arsenal và đội khách Burnley trong khuôn khổ vòng 12 Premier League diễn ra vào rạng sáng ngày 14/12 giờ Việt Nam, tiền vệ Granit Xhaka đã có một hình huống không đẹp mắt.

Cụ thể, xuất phát từ một tình huống va chạm với Ashley Westwood của Burnley, tiền vệ người Thụy Sĩ đã hùng hổ lao vào bóp cổ đối phương do không thể kìm chế được cơn giận dữ.

Frimpong Bán Xhaka đi, hãy ký hợp đồng với tôi hình ảnh
Xhaka bị thẻ đỏ sau hành động 'bóp cổ' cầu thủ Ashley Westwood của Burnley

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Granit Xhaka. Và chơi thiếu người, Arsenal đã không thể đánh bại đối thủ, mà ngược lại họ còn tự thua sau pha 'đốt đền' của chân sút Aubameyang ở giữa hiệp 2.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội bóng cũ và cá nhân tiền vệ Xhaka, cựu tiền vệ Arsenal Frimpong đã công kích cầu thủ người Thụy Sĩ trên mạng xã hội.

Thông qua trang Twitter của mình, người từng có 13 năm gắn bó với Arsenal kể từ khi còn là một cậu bé 9 tuổi viết: "Bán Xhaka đi và hãy sử dụng tôi miễn phí".

Frimpong nổi tiếng với những dòng tweet hài hước trên trang mạng xã hội có hơn 600 nghìn người theo dõi của mình. Cầu thủ này thường xuyên có những lời châm biếm Pháo thủ trên mạng xã hội kể từ khi phải rời khỏi đội bóng thành London vào mùa hè năm 2014 để gia nhập Barnsley.

Trong sự nghiệp của mình, Frimpong chỉ có 16 lần ra sân cho Pháo thủ trước khi bị gửi đi trong ba bản hợp đồng cho mượn không thành công ở các đội bóng Wolves, Charlton Athletic và Fulham.

Nhận thẻ đỏ tai hại, Xhaka bị Arteta chỉ trích không thương tiếc
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Xhaka khi tấm thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận đã khiến Arsenal phải trả giá bằng một trận thua ngay tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X