Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đồng hương tin Pulisic sẽ làm nên việc lớn ở Chelsea

Thứ Năm 19/08/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brad Friedel tin tưởng Christian Pulisic sẽ đạt được thành tích “2 con số” về số bàn thắng và kiến tạo trong mùa giải 2021-22.

Christian Pulisic đã có khởi đầu mùa giải thứ 3 tại Chelsea thuận lợi khi ghi bàn trong trận ra quân ở Premier League của đội bóng này. Tuyển thủ Mỹ cùng đồng đội giành chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace cuối tuần qua.

Pulisic
Pulisic ghi bàn ngay trận đầu Premier League 2021-22

Trong mùa 2020-21, Pulisic chỉ có 6 bàn thắng cho Chelsea. Dù vậy, Brad Friedel tin tưởng hậu bối đồng hương sẽ gia tăng thành tích đáng kể ở mùa mới. Goal trích lời thủ môn lừng danh một thời:

“Thật khó cho bất kỳ cầu thủ nào mới đến Premier League và càng khó hơn cho những ai đầu quân cho một đội bóng tên tuổi của giải đấu. Sẽ cần một thời gian để ổn định bởi đó là nền bóng đá rất khác so với các quốc gia khác mà Pulisic đã chơi.”

“Tôi nghĩ cậu ấy đã có một khởi đầu rất tốt trong thời gian ở Chelsea. Pulisic đã thể hiện rất, rất tốt trong màu áo ĐT Mỹ hè này. Đó là một tài năng tuyệt vời và tôi nghĩ rằng thành tích ghi bàn, kiến tạo đều đạt 2 con số nằm trong khả năng của cậu ấy.”

“Với số lượng cơ hội mà Chelsea tạo ra, tôi kỳ vọng Pulisic sẽ là một phần quan trọng của Chelsea mùa này.”

Pulisic
Friedel đặt niềm tin vào hậu bối đồng hương

Pulisic đã có được 11 bàn và 7 kiến tạo trong mùa đầu tiên tại Chelsea (2019-20). Nhưng mùa trước, những con số này lần lượt giảm xuống còn 6 và 4. Giờ đây, Pulisic phải đối mặt với sự cạnh tranh vị trí từ những người như Hakim Ziyech, Kai Havertz và cả Timo Werner…

Friedel, người từng chơi cho Blackburn, Aston Villa và Tottenham ở Premier League nói thêm: “Tôi nghĩ Pulisic đủ thông minh và tỉnh táo để chơi cùng với nhiều loại cầu thủ khác nhau.”

“Chơi bên cạnh một người giỏi như Lukaku sẽ giúp ích cho Pulisic. Lukaku sẽ có nhiệm vụ thu hút hậu vệ với tầm vóc, tốc độ và sức mạnh của cậu ấy. Điều này có thể tạo cơ hội cho Pulisic trong nhiều tình huống 1vs1 khi tấn công, điều chúng ta biết là cậu ấy rất giỏi.”

“Có Lukaku sẽ giúp ích cho bất kỳ đội bóng nào và bất kỳ cầu thủ nào. Tôi không nghi ngờ gì vào việc Pulisic sẽ có thể tận dụng điều đó. Nếu Werner thi đấu, cách chơi của Pulisic sẽ hơi khác một chút. Nhưng cậu ấy đủ khả năng thích nghi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X