Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Friedel kí hợp đồng mới với Tottenham

Thứ Tư 26/12/2012 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành Brad Friedel vừa chính thức đặt bút kí vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Tottenham.

Đúng vào ngày lễ Boxing Day, thủ thành kì cựu Brad Friedel đã nhận được một món quà đầy ý nghĩa đến từ BLĐ Tottenham, đó là bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, giúp anh tiếp tục gắn bó sự nghiệp với Spurs đến hết Hè 2014.

Brad Friedel
Brad Friedel

Trang chủ chính thức của Tottenham dẫn lời một quan chức cấp cao: “Chúng tôi vui mừng thông báo Brad Friedel đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB”.

Mặc dù gia nhập Tottenham vào Hè 2011, khi đã bước sang tuổi 40, thế nhưng Brad Friedel vẫn là lựa chọn số 1 của Spurs cho vị trí trong khung gỗ. Premier League 2011/12, anh đã thi đấu cả 38 trận cho Tottenham. Hiện Brad Friedel cũng là thủ môn đang giữ kỉ lục có số lần bắt chính liên tiếp nhiều nhất tại Premier League với 310 trận.


Đầu mùa bóng năm nay, dù đã có được chữ kí của thủ thành số 1 ĐT Pháp, Hugo Lloris, thế nhưng Friedel vẫn được HLV Villas Boas tin dùng. Phải đến những vòng đấu gần đây, do sức ép từ phía các CĐV cũng như BLĐ Tottenham, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới để Hugo Lloris bắt chính thay thế cho Friedel.

Việc Friedel cam kết tương lai cùng Tottenham cũng giúp BLĐ đội bóng có được sự bổ sung chất lượng cho vị trí của Hugo Lloris, khi mà Carlo Cudicini và Heurelho Gomes đang nằm trong danh sách thanh lý của Spurs. Hiện cả 2 thủ thành này vẫn có mặt trong danh sách đội hình của Tottenham, thế nhưng kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, bộ đôi này sẽ sớm phải chia tay White Hart Lane.

Cũng không loại trừ khả năng, bản hợp đồng mới của Friedel cũng là một cách để Tottenham kiếm lời, bởi thủ thành người Mỹ đang nhận được sự quan tâm từ phía Blackburn Rovers.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X