Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Friedel chính thức gia nhập Aston Villa

Chủ Nhật 27/07/2008 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một thông báo chính thức từ phía ban lãnh đạo của Aston Villa cho biết họ vừa có được sự phục vụ của thủ thành dày dạn kinh nghiệm Brad Friedel của CLB Balckburn Rover.

Friedel  đã thuộc quyền sở hữu của Villa

Sau sự ra đi của thủ thành Thomas Sorensen  vì hết hạn hợp đồng, Aston Villa đã không còn có được có một thủ môn đẳng cấp bởi thủ thành thứ hai là Scott Carson cũng đã chuyển tới chơi cho West Brom theo một hợp đồng cho mượn. Chính vì lý do đó, đội bóng miền trung nước Anh đã không ngừng tìm kiếm cho mình một thủ thành có đủ tài năng và kinh nghiệm từ đầu mùa hè vừa qua.

Ban đầu, mục tiêu mà đội chủ sân Villa Park muốn nhắm đến chính là thủ môn Paul Robinson của Tottenham Hortspur. Tuy nhiên do mức giá mà phía đội bóng thành London đưa ra quá cao nên bản hợp đồng đã không thể được tiến hành. Không có được thủ môn người Anh, HLV Martin O'neill chuyển mục tiêu sang Brad Friedel. Trước sự thiện chí của Blackburn, cuối cùng Villa cũng có được chữ ký của thủ thành người Mỹ.

Những thông tin chính thức về bản hợp đồng cũng như những điều khoản cá nhân vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo giới thạo tin, để có được Friedel, Aston Villa đã phải trả cho Balckburn mức phí chuyển nhượng 2,5 triệu bảng theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Brad Friedel năm nay 37 tuổi, trước khi chơi cho Balckburn anh đã từng khoác áo Galatasaray, Livepool và đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ,  Columbus Crew.

Ở một diễn biến khác thủ thành Paul Robinson cuối cùng cũng đã được Tottenham đồng ý ra đi sau những mùa bóng tồi tệ tại sân White Hart Lane. Bến đỗ mới của thủ thành người Anh chính là Blackburn. Được biết mức phí chuyển nhượng thủ môn 27 tuổi này là 3, 5 triệu bảng, bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X