Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Eriksen sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Bayern Munich’

Thứ Tư 23/10/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steffen Freund tin rằng Christian Eriksen sẽ tỏa sáng tại Bayern Munich nếu quyết định chia tay Tottenham.

Ngôi sao người Đan Mạch đã phải vật lộn với phong độ tại Spurs từ đầu mùa mới và được liên hệ rời khỏi CLB.

Eriksen sa sút phong độ


Phong độ của Christian Eriksen đã giảm sút đáng kể trong mùa 2019-20. Các chuyên gia tin rằng vấn đề nằm ở tương lai mập mờ của anh. Ngay từ đầu hè, Eriksen đã công khai mong muốn rời Tottenham để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Christian Eriksen sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Bayern! hình ảnh
Eriksen chìm trong chỉ trích thời gian qua

Nhưng Spurs lại không chấp nhận nhả anh cho các đại gia như Man United, Bayern Munich hay Real Madrid. Miễn cưỡng ở lại, có vẻ Eriksen không được thoải mái và chơi khá tệ. Ở trận gần nhất khi Tottenham thắng đậm Crvena Zvezda 5-0 tại Champions League, tiền vệ người Đan Mạch không được dùng dù chỉ 1 phút.

Nhưng vẫn hữu ích cho Bayern


Hợp đồng của Eriksen còn thời hạn chưa tới 1 năm và nhiều khả năng anh sẽ rời Tottenham dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bất chấp tình hình đang diễn ra, người cũ của đội bóng Bắc London là Freund tin cầu thủ 27 tuổi này vẫn là một nhân tố xuất sắc.

Freund cũng tin rằng Bayern Munich hay các đại gia sẽ được hưởng lợi nếu thành công trong thương vụ này. Anh nói: “Chắc chắn, Eriksen đã tạo ra sự khác biệt cho Tottenham những năm qua. Đây là một trong những lý do khiến Tottenham gặp khó khăn vào lúc này. Anh ấy là người cung cấp sự sáng tạo đặc biệt cho họ.”

“Tottenham có Kane và Son, nhưng Christian Eriksen với những cú đá phạt của mình vẫn luôn biết cách tạo khác biệt. Bạn có thể thấy pha kiến tạo hoàn hảo của anh ấy trước Thụy Sĩ (ở vòng loại Euro) 2020 cho Poulsen.”

“Đó là cầu thủ có chất lượng đáng kinh ngạc. Và Bayern nếu chiêu mộ Eriksen có thể được hưởng lợi từ tài năng của anh ấy bất cứ lúc nào.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X